Song Hye Kyo đáng thương nhưng nữ phụ lại được yêu thích nhất

Nhân vật Choi Hye Jung trong bộ phim "The Glory" nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả không kém Song Hye Kyo.

Mới đây, Netflix thông báo The Glory sẽ ra mắt phần 2 vào ngày 10/3/2023, tiết lộ câu chuyện trả thù đau đớn của Song Hye Kyo. 

Sau khi phim lên sóng, nữ diễn viên nhận được những phản hồi tích cực bởi sự lột xác trong diễn xuất, xóa bỏ hình ảnh nữ thần phim lãng mạn để vào vai Dong Eun u tối, mang trong mình sự hận thù và đáng thương. 

Song Hye Kyo đáng thương nhưng nữ phụ lại được yêu thích nhất-1

Những nhân vật phụ, phản diện cũng cực kỳ ấn tượng nhờ tạo hình và diễn xuất chất lượng. Khán giả thậm chí còn cảm thấy sợ dàn diễn viên đóng vai những kẻ bắt nạt vì quá "lậm phim". 

Nhân vật Choi Hye Jung do Cha Joo Young đóng dù thuộc phe phản diện, là kẻ bắt nạt nhưng lại nhận được sự đồng cảm của người xem. Thậm chí cô nàng còn khiến nhiều người thương cảm dù có nhiều tội lỗi trong quá khứ. 

Song Hye Kyo đáng thương nhưng nữ phụ lại được yêu thích nhất-2

Hye Jung xuất thân trong một gia đình bình thường nhưng lại chơi với hội bạn toàn con nhà tài phiệt. Khác biệt về đẳng cấp khiến cô nàng cảm thấy bị thua kém, luôn phải tìm cách lấy lòng nhóm bạn để tồn tại nhưng vẫn bị coi thường. 

Khi trưởng thành, Hye Jung trở thành một tiếp viên hàng không - một nghề nghiệp được nhiều người mơ ước và có thu nhập không nhỏ. Dù vậy, vì bị xem thường quá lâu, cô nàng dần trở nên không có lòng tự trọng và chỉ theo đuổi vật chất. 

Song Hye Kyo đáng thương nhưng nữ phụ lại được yêu thích nhất-3

Khi kết hôn với người giàu có, Hye Jung ngay lập tức bỏ việc. Cô quan niệm hạnh phúc là sở hữu viên kim cương to nhất bất chấp việc phải trả giá. 

Cư dân mạng cảm thấy căm ghét nhưng đồng thời cũng thương cảm cho nhân vật Hye Jung:

"Những người cảm thấy thấp kém, muốn nâng cao địa vị của bản thân thường chạy theo hội bạn giàu có dù bị coi thường như Hye Jung thật sự tồn tại trong cuộc sống thực tế. Tôi thấy thương cho những kiểu người như thế xung quanh mình". 

Song Hye Kyo đáng thương nhưng nữ phụ lại được yêu thích nhất-4

Sự phân cấp trong xã hội Hàn khá nặng nề khiến nhiều người giống như đang bị mắc kẹt trong như trường hợp của Hye Jung. Khác biệt đẳng cấp nhưng nhiều người vẫn cố "trèo cao", tự xây dựng cuộc sống hào nhoáng không có thực. 

Nữ diễn viên Cha Joo Young còn ghi điểm bởi vẻ đẹp sexy, quyến rũ và lần xuất hiện nào cũng gây sốt visual. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-dang-thuong-nhung-lai-duoc-yeu-thich-nhat-n-334120.html

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất