Song Hye Kyo đăng video của Thang Duy, xóa bỏ tin đồn mâu thuẫn

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo đã xóa tan tin đồn bất hòa giữa cô và Thang Duy.

Mới đây, Song Hye Kyo khiến người hâm mộ dậy sóng khi đăng tải một đoạn clip có sự xuất hiện của Thang Duy lên trang Instagram. Nữ diễn viên chú thích: “Tôi đã gặp lại chị Thang Duy xinh đẹp ở một buổi phỏng vấn sau 15 năm. Em cảm ơn chị vì đã quay lại những khoảnh khắc này”.

Đoạn clip được ghi lại ở hậu trường giải Baeksang 2023 mới đây. Trong đoạn clip, Thang Duy đích thân quay lại đoạn phỏng vấn của Song Hye Kyo và liên tục mỉm cười. Điều này cho thấy hai mỹ nhân có mối quan hệ tốt đẹp. 

Song Hye Kyo đăng video của Thang Duy, xóa bỏ tin đồn mâu thuẫn-1
Hành động của Song Hye Kyo chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cô với Thang Duy.

Trong quá khứ, Thang Duy và Song Hye Kyo từng bị đồn bất hòa vì liên quan đến nam diễn viên Hyun Bin. Năm 2011, Thang Duy vướng vào lùm xùm chia tay của Song Hye Kyo và Hyun Bin. Nữ diễn viên bị tố là người thứ 3 sau khi cô và Hyun Bin cùng đóng phim Thu muộn

Trong bộ phim này, cả hai có nhiều cảnh tình cảm với nhau. Thậm chí, Thang Duy và Hyun Bin còn từng quay nụ hôn kéo dài 1 phút 30 giây - từng được xem là kỷ lục về thời gian của một nụ hôn trên màn ảnh Hàn.

Song Hye Kyo đăng video của Thang Duy, xóa bỏ tin đồn mâu thuẫn-2
Thang Duy từng bị tố là người thứ 3 khiến Song Hye Kyo - Hyun Bin chia tay.

Mặc dù Thang Duy và Hyun Bin đồng loạt lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn này vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ đến cả ba diễn viên khi đó. Mãi đến khi kết hôn cùng đạo diễn Kim Tae Yong - đạo diễn của bộ phim Thu muộn, Thang Duy mới được minh oan. Tuy nhiên, những đồn đoán xung quanh mối quan hệ không tốt đẹp giữa cô và Song Hye Kyo vẫn “âm ỉ”.

Song Hye Kyo đăng video của Thang Duy, xóa bỏ tin đồn mâu thuẫn-3
Cả hai đều đạt giải thưởng quan trọng tại Baeksang 2023.

Tại giải Baeksang 2023, Thang Duy và Song Hye Kyo đều gặt hái được những giải thưởng quan trọng. Với màn lột xác trong Vinh quang trong thù hận, Song Hye Kyo đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mảng phim truyền hình. Trong khi đó, Thang Duy thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mảng điện ảnh với bộ phim Quyết tâm chia tay.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/song-hye-kyo-dang-video-cua-thang-duy-xoa-bo-tin-don-mau-thuan-2143667.html

Thang Duy Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất