Song Hye Kyo gây tranh cãi vì diện đồ đắt 'giật mình' trong The Glory 2

Dù The Glory tiếp tục trở thành cơn sốt toàn cầu khi cho lên sóng phần 2 nhưng phong cách thời trang của Song Hye Kyo vẫn gây tranh cãi.

Mới đây, phần 2 (8 tập cuối) của bộ phim The Glory đã lên sóng Netflix và ngay lập tức trở thành cơn sốt khi chiếm hạng 2 Top thịnh hành toàn cầu trên Netflix, Top 1 tại 35 quốc gia, trong đó có Việt Nam và nằm trong Top 10 của nhiều nước khác.

Bên cạnh cái kết cực cuốn khi những kẻ ác đều "gieo nhân nào gặp quả ấy" vì thao túng, phản bội lẫn nhau thì Song Hye Kyo cũng được đánh giá là lột xác thành công khi thoát khỏi khuôn mẫu nữ chính xinh đẹp, thanh lịch, chấp nhận việc bản thân bị chê già nua, kém sắc. 

Tuy nhiên, 1 điều khiến fan cảm thấy lấn cấn là việc nữ diễn viên cố tình lăng xê những thương hiệu xa xỉ mà mình làm đại sứ dù đang đóng vai một cô giáo tiểu học không quá giàu có, thậm chí có xuất thân khá nghèo, phải làm nhiều công việc với đồng lương bèo bọt như cọ nhà tắm công cộng, cuốn kimbab ở tiệm ăn... để kiếm sống.

Dẫu vậy cũng có không ít người hâm mộ "bênh" và cho rằng những món đồ này không quá diêm dúa và vẫn phù hợp khi tạo nên phong cách kín đáo, u tối của diễn viên chính.

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì diện đồ đắt giật mình trong The Glory 2-1
Trong phim, Song Hye Kyo thủ vai Moon Dong Eun - người từng bị bạo lực học đường vì ngoại hình và xuất thân nên đã lên kế hoạch trả thù trong thời gian dài. Tuy nhiên ở tập 6, cô xách đến buổi dạy đầu tiên ở trường tiểu học chiếc túi Fendi có giá 4.900 USD (khoảng hơn 115 triệu đồng).

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì diện đồ đắt giật mình trong The Glory 2-2
Ở phân cảnh Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) tiết lộ cho Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun thủ vai) việc cố tình lợi dụng anh, cô nàng xách theo chiếc túi Peakaboo I See You cỡ lớn của nhà mốt nước Ý với giá khoảng hơn 126 triệu đồng.

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì diện đồ đắt giật mình trong The Glory 2-3
Ngoài làm đại sứ thương hiệu Fendi, cô cũng là đại sứ của Chaumet nên cô cũng đeo đôi khuyên tai kim cương Josephine Aigrette gần 3000 triệu đồng kết hợp cùng áo măng tô của Vanessa Bruno giá 14 triệu đồng.

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì diện đồ đắt giật mình trong The Glory 2-4
Thêm một chiếc áo măng tô 27 triệu của Michaa được Song Hye Kyo mặc trong phân đoạn được Lee Do Hyun ôm sau khi đi chạy. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-gay-tranh-cai-vi-dien-do-dat-giat-minh-trong-the-glory-2-n-338787.html

hàng hiệu Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất