Song Hye Kyo gây tranh cãi vì 'yêu trai trẻ'

Tuyến tình cảm trong "The Glory 2" bị nhiều khán giả chê rằng không cần thiết vì 2 diễn viên chênh quá nhiều tuổi.

Phần 2 của The Glory không chỉ hấp dẫn bởi màn trả thù lên tới đỉnh điểm của Song Hye Kyo mà tuyến tình cảm lãng mạn giữa 2 nhân vật chính Moon Dong Eun và Joo Yeo Jung cũng trở nên bùng nổ với nụ hôn "cháy màn hình". 

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì yêu trai trẻ-1

Chàng bác sĩ trẻ tuổi Joo Yeo Jung bị cuốn hút bởi Dong Eun bí ẩn, sẵn sàng vì cô mà dấn thân vào con đường trả thù dù biết bị lợi dụng. Anh chàng còn có những khoảnh khắc ghen tuông. Nếu như Lee Do Hyun ở phần 1 bị chê nhạt nhòa, không có đất diễn và "chìm nghỉm" dưới sức hút của nam phụ thì sang tập 2, anh chàng được đền đáp xứng đáng. 

Tuy nhiên, loveline của cặp đôi Song Hye Kyo - Lee Dong Hyun lại gây ra nhiều phản ứng trái chiều vì khoảng cách tuổi tác quá lớn. Nữ diễn viên hơn đàn em 14 tuổi, khi đóng cảnh ngọt ngào, cảnh hôn lãng mạn thì không có "phản ứng hóa học" cần thiết. Việc cặp đôi có chênh lệch tuổi quá lớn cũng khiến khán giả khó chấp nhận việc Moon Dong Eun và Joo Yeo Jung nảy sinh tình cảm với nhau. 

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì yêu trai trẻ-2

The Glory tập trung chính vào câu chuyện trả thù nên cũng không ít người xem cho rằng Moon Dong Eun không cần một người đàn ông để cứu rỗi, cô ấy hoàn toàn có thể hoàn tất kế hoạch của bản thân và tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn mà không nhất định phải có tình yêu. Loveline trong những tác phẩm có nội dung nặng nề như The Glory là không cần thiết. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Vì sao nữ chính cuối cùng phải cần đàn ông tới cứu rỗi. Tại sao cô ấy không thể tự mình cứu chính mình?

- Lee Do Hyun đẹp trai nhưng đứng cạnh Song Hye Kyo không hợp vai, tôi vẫn cứ thích nam phụ hơn. 

- Nụ hôn và những phân cảnh lãng mạn đó hoàn toàn lệch tông khỏi mạch phim luôn. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng việc nhân vật Moon Dong Eun tìm được tình yêu giống như một liều thuốc tinh thần, sự bù đắp ấm áp trong cuộc đời của cô. Diễn xuất của Song Hye Kyo và Lee Dong Hyun rất vừa vặn, tạo cảm giác yên bình và là điểm nhấn được nhắc đến nhiều trong bộ phim. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-gay-tranh-cai-vi-yeu-trai-tre-n-338852.html

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất