4 món thời trang giúp Song Hye Kyo 'hack' tuổi

Để biết đâu là những món thời trang trẻ trung nên sắm, chị em hãy tham khảo Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo thường xuyên nhận được lời khen cho diện mạo trẻ trung và ngọt ngào ở tuổi ngoài tứ tuần. Bên cạnh nhan sắc rạng rỡ, phong cách thời trang cũng là yếu tố quan trọng, giúp Song Hye Kyo hack tuổi hiệu quả. Nữ diễn viên có các bí kíp lựa chọn và mix đồ rất hữu ích để chị em học hỏi, nhằm trẻ hóa phong cách. Cụ thể, dưới đây là 4 món đồ trẻ trung mà Song Hye Kyo ưu ái, chị em U30 hay U40 đều có thể tham khảo:

Quần short

4 món thời trang giúp Song Hye Kyo hack tuổi-14 món thời trang giúp Song Hye Kyo hack tuổi-2

Quần short là món thời trang lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ mùa xuân - hè. Item này không chỉ mát mẻ, mà còn cho hiệu quả hack tuổi tốt. Song Hye Kyo diện quần short theo những cách rất sang trọng, đó là kết hợp cùng áo thun và sơ vin gọn gàng, hoặc mix với áo blazer đồng bộ. Như vậy, Song Hye Kyo hoàn thiện được set trang phục đẳng cấp, và chẳng kém phần ngọt ngào.

Chưa hết, quần short còn giúp cải thiện chiều cao hiệu quả, nhờ tạo hiệu ứng thanh thoát cho vóc dáng. Cuối cùng, Song Hye Kyo đã khéo chọn các mẫu giày nịnh chân, như là sandal quai ngang và giày cao gót màu be.

Áo khoác sáng màu

4 món thời trang giúp Song Hye Kyo hack tuổi-34 món thời trang giúp Song Hye Kyo hack tuổi-4

Thay vì giới hạn phong cách trong những mẫu áo khoác tối màu, Song Hye Kyo đã tô điểm cho style những lựa chọn tươi sáng hơn. Các thiết kế như áo khoác lửng màu xanh lá non, hay áo khoác màu xám nhạt sẽ giúp vẻ ngoài thêm sáng sủa và trẻ trung.

Khi diện những kiểu áo khoác này, Song Hye Kyo thường kết hợp cùng các item mang tông màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể. Thời tiết vẫn còn se lạnh, và để giúp style thêm trẻ trung, chị em hãy ưu tiên những mẫu áo khoác sáng màu như lựa chọn của Song Hye Kyo.

Quần jeans

4 món thời trang giúp Song Hye Kyo hack tuổi-54 món thời trang giúp Song Hye Kyo hack tuổi-6

Quần jeans xanh là món thời trang được Song Hye Kyo ưa chuộng. Nữ diễn viên diện item này khi sải bước trên sân bay, dạo phố hay chụp hình thời trang… Quần jeans xanh là món thời trang trẻ trung, bụi bặm nên hiệu quả trong khoản hack tuổi.

Cách diện quần jeans của Song Hye Kyo còn ghi điểm ở sự thanh lịch. Cô kết hợp item này với áo thun trắng, áo khoác màu xanh rêu, hoặc áo thun đen… Nhờ vậy, Song Hye Kyo dễ dàng có được tổng thể trang phục hài hòa, trang nhã. Kết lại set đồ, Song Hye Kyo đi sneaker trắng/hồng pastel để tăng thêm hiệu quả hack tuổi, đồng thời không làm giảm đi vẻ tinh tế của outfit.

Váy màu tươi tắn

4 món thời trang giúp Song Hye Kyo hack tuổi-74 món thời trang giúp Song Hye Kyo hack tuổi-8

Song Hye Kyo đã cho thấy rằng váy màu tươi sáng giúp hack tuổi rất hiệu quả. Các thiết kế váy sơ mi, mang tông màu xanh pastel/trắng kem mà Song Hye Kyo thường diện trong những bộ hình thời trang gây ấn tượng ở sự trẻ trung, xen lẫn vẻ thanh lịch.

Để nâng tầm vẻ sang trọng, các nàng nên diện sandal cao gót quai mảnh. Mẫu giày này còn giúp đôi chân thanh thoát hơn, từ đó vóc dáng thêm cao ráo. Váy sơ mi màu tươi tắn là món thời trang mà các nàng có thể mặc tới công sở, đi hẹn hò hoặc diện đến tiệc cưới.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-mon-thoi-trang-giup-song-hye-kyo-hack-tuoi-20230309171127638.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất