Song Hye Kyo hẹn hò 'tình mới' không chỉ là tin đồn, chính chủ tự đăng lên

Song Hye Kyo và bạn diễn kém tuổi Jang Ki Yong lại 1 lần nữa vướng nghi vấn hẹn hò, nhưng lần này bằng chứng sao mà thật quá vậy trời!

Song Hye Kyo cứ đóng phim với tài tử nào là lại dính nghi án tình cảm với người đó. Trong năm 2021, nữ diễn viên đình đám cùng hợp tác với nam thần trẻ hơn 11 tuổi - Jang Ki Yong trong Now We Are Breaking Up. Cặp đôi được "đẩy thuyền" rất nhiều nhờ có "phản ứng hóa học" cực ngọt trong phim.

Tất cả chỉ mới dừng lại ở tin đồn và nghi vấn. Tuy nhiên mới đây nhất, netizen đã phát hiện ra 1 chi tiết chứng minh tất cả tin đồn tình cảm của cặp đôi là thật, lại còn xuất hiện ở chính bài đăng của Song Hye Kyo.

Đầu tháng 1 vừa qua, Song Hye Kyo đã đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết bên dàn diễn viên phim Now We Are Breaking Up lên Instagram để kỷ niệm sự thành công của bộ phim.

Đáng chú ý nhất trong 1 đoạn clip, thánh soi tinh mắt phát hiện ra 1 chi tiết: khi các diễn viên cùng vui vẻ chụp ảnh chung, Jang Ki Yong đã âm thầm đặt tay lên vai và ôm lấy Song Hye Kyo từ phía sau. Họ trông vô cùng thoải mái và vui vẻ khi ở bên nhau, lại còn nở nụ cười rạng rỡ.

Chính hành động thân mật này đã khiến nhiều người thêm tin rằng Song Hye Kyo và Jang Ki Yong có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp, còn cố tình thể hiện công khai.


Video này đã được chính Song Hye Kyo đăng tải vào tháng 1 vừa qua.

Song Hye Kyo hẹn hò tình mới không chỉ là tin đồn, chính chủ tự đăng lên-1
Jang Ki Yong tương tác với đàn chị hơn 11 tuổi cực ngọt ngào. Khi đứng bên Song Hye Kyo chụp ảnh, nam thần nhà YG đã nhẹ nhàng đặt tay lên vai cô và nở nụ cười rạng rỡ.

Song Hye Kyo hẹn hò tình mới không chỉ là tin đồn, chính chủ tự đăng lên-2
Hành động thân mật của Jang Ki Yong dành cho Song Hye Kyo khiến netizen nghi ngờ giữa cả 2 có mối quan hệ đặc biệt.

Song Hye Kyo hẹn hò tình mới không chỉ là tin đồn, chính chủ tự đăng lên-3
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong từng là cặp đôi màn ảnh tình tứ trong "Now We Are Breaking Up".

Trước đây, khi cùng đóng chung Now We Are Breaking Up, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã khiến khán giả xôn xao vì những màn tương tác quá đỗi tình tứ. Sau khi quay xong phim, Jang Ki Yong đã đi nhập ngũ và có tiết lộ gây sốt.

Trên chương trình Cultwo Show, nam diễn viên chia sẻ Song Hye Kyo và các diễn viên đã đến tận doanh trại quân đội để thăm anh. Mối quan hệ của cả 2 chắc hẳn phải rất gắn bó và khăng khít nên đại mỹ nhân Song Hye Kyo mới đến tận nơi thăm bạn diễn như vậy.

Song Hye Kyo hẹn hò tình mới không chỉ là tin đồn, chính chủ tự đăng lên-4
Jang Ki Yong từng tiết lộ đàn chị họ Song đã đến tận doanh trại quân đội thăm anh.

Song Hye Kyo hẹn hò tình mới không chỉ là tin đồn, chính chủ tự đăng lên-5Song Hye Kyo hẹn hò tình mới không chỉ là tin đồn, chính chủ tự đăng lên-6
Trên trường quay Now We Are Breaking Up, cả 2 cũng liên tục có những tương tác tình cảm và thân mật.

Song Hye Kyo hẹn hò tình mới không chỉ là tin đồn, chính chủ tự đăng lên-7
Song Hye Kyo còn theo dõi tài khoản Instagram của Jang Ki Yong. Trước đây, cô chưa từng theo dõi các bạn diễn nam khác.

Song Hye Kyo hẹn hò tình mới không chỉ là tin đồn, chính chủ tự đăng lên-8
Liệu giữa Song Hye Kyo và tình màn ảnh kém 11 tuổi có gì mờ ám?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/song-hye-kyo-hen-ho-tinh-moi-kem-11-tuoi-khong-chi-la-tin-don-nhin-chi-tiet-nay-trong-clip-do-chinh-nu-dien-vien-dang-la-ro-220221040369566.htm

Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất