Song Hye Kyo khiến antifan 'á khẩu' khi mẫu túi cô đeo lại cháy hàng trong 1 nốt nhạc

Lại thêm 1 lần nữa, Song Hye Kyo chứng minh cô sở hữu sức hút mãnh liệt trong làng thời trang.

Mới đây, một số hình ảnh của Song Hye Kyo trên phim trường chuẩn bị cho bộ phim mới đã được một số fan ghi lại. Dân tình đồn đoán đây cũng chính là tạo hình của cô trong bộ phim mới. Dù chỉ có 1 số ít hình ảnh nhưng có thể thấy lần này Song Hye Kyo mang đến style thiên về hướng cá tính, hiện đại.

Song Hye Kyo khiến antifan á khẩu khi mẫu túi cô đeo lại cháy hàng trong 1 nốt nhạc-1
Trên phim trường mới, Song Hye Kyo mang đến hình ảnh thiên về hướng hiện đại cá tính. Cô diện mẫu blazer oversized mix cùng quần jeans ống rộng, túi đeo chéo nhỏ xinh. Không phải style hiền dịu, nữ tính mọi khi, style của Song Hye Kyo lần này có thể khiến nhiều người bất ngờ.

Song Hye Kyo khiến antifan á khẩu khi mẫu túi cô đeo lại cháy hàng trong 1 nốt nhạc-2

Song Hye Kyo khiến antifan á khẩu khi mẫu túi cô đeo lại cháy hàng trong 1 nốt nhạc-3
Những hình ảnh của Song Hye Kyo trên phim trường ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý và được nhiều người chia sẻ
Song Hye Kyo khiến antifan á khẩu khi mẫu túi cô đeo lại cháy hàng trong 1 nốt nhạc-4
Ngoài ra, nhiều người còn tăm tia mẫu túi mà cô đã sử dụng là thiết kế đến từ thương hiệu Atclip có giá khoảng 3,2 triệu đồng

Chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần sau khi Song Hye Kyo sử dụng mẫu túi trên, thiết kế này đã được dân tình thi nhau tìm mua đến cháy hàng. Trên 4 nền tảng mua sắm online là Atclip, Wconcept, 29cm và Hago, mẫu túi này đã cháy hàng hoàn toàn.

Song Hye Kyo khiến antifan á khẩu khi mẫu túi cô đeo lại cháy hàng trong 1 nốt nhạc-5Song Hye Kyo khiến antifan á khẩu khi mẫu túi cô đeo lại cháy hàng trong 1 nốt nhạc-6Song Hye Kyo khiến antifan á khẩu khi mẫu túi cô đeo lại cháy hàng trong 1 nốt nhạc-7
Ngay lập tức mẫu túi này cũng được dân tình thi nhau tìm mua đến cháy hàng trên 4 trang web mua sắm online

Như vậy là lại một lần nữa, Song Hye Kyo chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình khi những sản phẩm mà cô sử dụng được bao người thi nhau tìm mua.

Thực tế, dù là diễn viên nổi tiếng nhưng Song Hye Kyo lại thường xuyên bị nhiều người chê bai thiếu khí chất thời trang, vóc dáng kém đẹp, style sến súa. Vậy nhưng nữ diễn viên vẫn luôn chứng tỏ sức hút mãnh liệt, sau mỗi bộ phim mà cô tham dự, những item Song Hye Kyo diện đều nhanh chóng thành hot item được bao người tìm mua theo. Ngoài ra, mới đây, cô còn vừa thêm một lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng sâu rộng trong làng thời trang khi chỉ 1 bài đăng trên trang cá nhân đã mang về cho Fendi 477.900 USD về mặt giá trị, ảnh hưởng trong giới truyền thông, đánh bại kỷ lục được tạo ra trước đó với fashionista nổi tiếng Chiara Ferragni.

Song Hye Kyo khiến antifan á khẩu khi mẫu túi cô đeo lại cháy hàng trong 1 nốt nhạc-8

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/song-hye-kyo-lai-khien-antifan-phai-cam-nin-khi-mau-tui-co-deo-da-chay-hang-trong-mot-not-nhac-162211804213552372.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất