Song Hye Kyo khoe nhan sắc cuốn hút, thần thái hơn người giữa tin đồn nhà tân hôn bị phá bỏ

Song Hye Kyo khiến nhiều người phải trầm trồ mặc dù đã gần 40 tuổi.

Là một trong những sao nữ nổi tiếng ở xứ sở kim chi, Song Hye Kyo khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung mỗi lần xuất hiện. Mới đây, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe trọn nhan sắc rực rỡ của mình. Thần thái ngời ngời của Song Hye Kyo khiến ai nấy không thể rời mắt.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cuốn hút, thần thái hơn người giữa tin đồn nhà tân hôn bị phá bỏ-1
Nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc diện chân váy bò kết hợp với áo crop-top màu đen đầy gợi cảm. Song Hye Kyo khoe trọn vòng eo con kiến cùng với vòng 1 gợi cảm. Điều khiến nhiều người trầm trồ nhất chính là đôi chân nuột nà gợi cảm của nữ diễn viên mặc dù đã gần 40 tuổi.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cuốn hút, thần thái hơn người giữa tin đồn nhà tân hôn bị phá bỏ-2

Dù đã ở vào độ tuổi U40, Song Hye Kyo vẫn sở hữu nhan sắc ấn tượng xứng danh “ngọc nữ” showbiz Hàn Quốc. Một thời gian sau khi ly hôn, thời trang của Song Hye Kyo cũng có sự thay đổi đáng kể. Cô chuyển sang phong cách gợi cảm và đôi lúc nóng bỏng táo bạo hơn trước.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cuốn hút, thần thái hơn người giữa tin đồn nhà tân hôn bị phá bỏ-3Song Hye Kyo khoe nhan sắc cuốn hút, thần thái hơn người giữa tin đồn nhà tân hôn bị phá bỏ-4Song Hye Kyo khoe nhan sắc cuốn hút, thần thái hơn người giữa tin đồn nhà tân hôn bị phá bỏ-5Song Hye Kyo khoe nhan sắc cuốn hút, thần thái hơn người giữa tin đồn nhà tân hôn bị phá bỏ-6Song Hye Kyo khoe nhan sắc cuốn hút, thần thái hơn người giữa tin đồn nhà tân hôn bị phá bỏ-7​​​​​​​

Trước đó, thông tin ngôi nhà tân hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã bị phá bỏ. Thế nhưng sau đó, đại diện Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên: “Ngôi nhà mà Song Joong Ki đang phá bỏ thuộc sở hữu của Song Joong Ki và không phải là ngôi nhà mà cặp vợ chồng Song-Song lúc mới cưới về ở. Song Hye Kyo chưa bao giờ sống trong ngôi nhà đó”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/song-hye-kyo-xinh-dep-voi-loat-anh-moi-nhat-7337075.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất