Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh đàn em kém 12 tuổi

Song Hye Kyo và Park Bo Gum là cặp đôi đang được mong đợi nhất trên màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2018.

Chiều ngày 21/11, họp báo phim Encounter đã chính thức diễn ra tại Imperial Palace Hotel, quận Gangnam, Seoul. Đây là một trong những phim truyền hình thu hút sự chú ý nhất trong thời điểm cuối năm, nhờ màn kết hợp của hai ngôi sao Song Hye Kyo và Park Bo Gum. 

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh đàn em kém 12 tuổi-1
Diện bộ vest màu trắng, Song Hye Kyo khoe thân hình nhỏ nhắn, đập tan tin đồn bầu bí. 

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh đàn em kém 12 tuổi-2
Cận cảnh nhan sắc đẹp không tỳ vết của bà xã Song Jong Ki. Dù đã 37 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh đàn em kém 12 tuổi-3
Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Cha Soo Hyun - con gái của một chính trị gia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn với con trai của một gia đình tài phiệt - thực chất là một cuộc hôn nhân lợi ích cho bố của cô. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Cha Soo Hyun bị ép phải ly dị.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh đàn em kém 12 tuổi-4
Trong khi đó, Park Bo Gum vào vai Kim Jin Hyuk - một chàng trai bình thường đang làm bán thời gian và vật lộn với việc thi đỗ vào công ty mà anh yêu thích. Jin Hyuk quyết định đi du lịch nước ngoài và trong chuyến đi này, anh đã gặp Cha Soo Hyun.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh đàn em kém 12 tuổi-5
Xuất hiện tại buổi họp báo, nam diễn viên hút hồn các fans nữ nhờ vẻ ngoài điển trai khi diện bộ vest lịch lãm. Park Bo Gum cũng đã từ giã mái tóc dài để trở về với tóc ngắn.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh đàn em kém 12 tuổi-6
Nói về bạn diễn, Song Hye Kyo chia sẻ: "Park Bo Gum trẻ tuổi nhưng làm việc ăn ý với tôi. Chúng tôi thoải mái, vui vẻ trong quá trình hợp tác".

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh đàn em kém 12 tuổi-7
Trong khi đó, mỹ nam xứ Hàn cũng khen ngợi Song Hye Kyo đẹp cả trong phim lẫn ngoài đời. Anh cũng được đàn chị giúp đỡ, chăm sóc trên trường quay. Nam diễn viên cảm thấy may mắn khi đóng phim tình cảm lãng mạn với Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh đàn em kém 12 tuổi-8
Khán giả vô cùng háo hức chờ đợi ngày phim phát sóng để chứng kiến phản ứng hóa học tuyệt vời của một trong những cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn tháng 11.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-khoe-nhan-sac-dinh-cao-ben-canh-park-bo-gum-n-169832.html

park bo gum Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất