Song Hye Kyo khoe thế mạnh hình thể trên bìa tạp chí

Song Hye Kyo khoe lưng trần gợi cảm, được khen nhan sắc ngày một thăng hạng.

Sáng 10/1, tạp chí ELLE Korea đăng tải loạt ảnh họa báo số ra tháng 2/2023, với gương mặt trang bìa là Song Hye Kyo.

Nữ diễn viên diện váy khoe lưng trần gợi cảm. Nhiều khán giả bày tỏ khen ngợi kỹ năng tạo dáng cũng như nhan sắc ngày càng mặn mà của ngôi sao 41 tuổi.

Song Hye Kyo khoe thế mạnh hình thể trên bìa tạp chí-1
Song Hye Kyo gợi cảm trên bìa tạp chí

Song Hye Kyo khoe thế mạnh hình thể trên bìa tạp chí-2

Thời gian gần đây, tên tuổi Song Hye Kyo tiếp tục được khẳng định qua vai diễn trong phim The Glory. Cô vào vai Moon Dong Eun - người lên kế hoạch trả thù những kẻ năm xưa đã bạo lực học đường mình. 

Bộ phim được đánh giá đầy cuốn hút, đồng thời vai diễn gai góc của Song Hye Kyo cũng được đánh giá cao. 

Nói về vai diễn, Song Hye Kyo chia sẻ: "Dong Eun có rất nhiều phương diện để thể hiện cảm xúc. Tôi cảm thấy vui khi đã diễn được nhiều cảm xúc mà tôi chưa từng có trước đây. Sau khi quay những cảnh khó, tôi trở về phòng nằm xuống và cảm thấy rất vui. Sẽ có nhiều nội dung thú vị hơn trong mùa thứ hai".

Song Hye Kyo khoe thế mạnh hình thể trên bìa tạp chí-3

Được biết, Song Hye Kyo đã giảm cân rất nhiều để trở nên hốc hác, phù hợp với tạo hình của một cô gái chịu nhiều nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần.

Cô trải lòng: "Tôi muốn nhân vật của mình trông mệt mỏi và dễ bị tổn thương. Cảnh quay sẽ thú vị hơn nếu các nhân vật phản diện bị hạ gục bởi một người có thân hình nhỏ bé. Tôi còn không muốn thay trang phục, nhưng vì vai diễn là giáo viên phải đứng trước các em nhỏ, tôi nghĩ bản thân cần phải sạch sẽ và đàng hoàng".

Khi được hỏi thế giới hiện tại trong mắt Song Hye Kyo có màu gì, cô trả lời: "Là màu trắng. Công việc đã hoàn thành rất tốt, tôi đang nghỉ ngơi với tinh thần thoải mái. Tôi cảm thấy vui và rất hạnh phúc".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-khoe-the-manh-hinh-the-tren-bia-tap-chi-n-333231.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất