Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp mặn mà với tóc đen đơn giản

Trong video mới nhất, Song Hye Kyo khoe trọn vẹn vẻ đẹp ngày càng mặn mà của mình.

Mới đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân video mới nhất và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ. Xuất hiện trong hình ảnh mới, Song Hye Kyo ăn vận khá đơn giản cùng tạo hình nhẹ nhàng với tóc đen thẳng.

Mặc dù không quá cầu kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng nổi bật và xinh đẹp. Theo netizen, Song Hye Kyo cực hợp với kiểu tóc đen đơn giản. Bởi với những kiểu tóc đơn giản thì nhan sắc của mỹ nhân xứ Hàn càng được thể hiện rõ hơn.


Song Hye Kyo khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi ngoài 40

Ở tuổi ngoài 40, Song Hye Kyo ngày càng mặn mà và nữ tính hơn trước. Nếu trước đây, Song Hye Kyo được biết đến hình ảnh ngây thơ, ngọt ngào thì giờ đây lại càng trưởng thành và đằm thắm hơn.

Mới đây, Song Hye Kyo đã xuất sắc giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang 2023. Thành công của Song Hye Kyo trở thành niềm cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ trẻ. Hơn 20 năm trong nghề, Song Hye Kyo luôn duy trì được độ hot của mình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/song-hye-kyo-khoe-ve-dep-man-ma-voi-toc-den-don-gian-20230517230232944.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao