Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn

Những ngôi sao này sở hữu hàng triệu người hâm mộ nhờ tài năng nổi bật, song kéo theo đó là đời tư tình cảm nhiều rắc rối.

Song Hye Kyo

Bên cạnh việc là ngôi sao hạng A đắt giá của showbiz Hàn, Song Hye Kyo còn là một trong những người đẹp bị cư dân mạng ghét nhất vì những lùm xùm xung quanh đời tư tình cảm.

Song Hye Kyo từng có 3 mối tình công khai với công chúng, là tình đầu Lee Byung Hun, mối tình tốn nhiều giấy mực với Hyun Bin, và cuộc tình đi đến hôn nhân cùng Song Joong Ki. Tuy nhiên, hôn nhân Song - Song đổ vỡ dù chưa tròn 2 năm.

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-1
Song Hye Kyo và Hyun Bin

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-2
Cuộc hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki

Điểm chung của những nam tài tử trên là đều rơi vào lưới tình với Song Hye Kyo sau khi hợp tác trong các bộ phim. Nhiều khán giả nhận định, Song Hye Kyo là tuýp người rất dễ rung động, thường xuyên hẹn hò với các mỹ nam sau khi đóng phim tình cảm.

Danh sách người tình tin đồn của nữ diễn viên còn có nhiều cái tên nổi tiếng khác, như Song Seung Hun, Bi Rain, Park Bo Gum...

Lee Byung Hun

Lee Byung Hun sở hữu vẻ ngoài nam tính quyến rũ. Cùng với tài năng diễn xuất ấn tượng, anh là hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái trẻ. Nam diễn viên từng được gắn liền với hàng loạt danh hiệu như "tài tử đào hoa nhất nhì Kbiz", "ngôi sao sát gái bậc nhất"...

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-3

Sau mối tình nhiều tai tiếng với Song Hye Kyo, Lee Byung Hun tiếp tục dính tin đồn phim giả tình thật với Choi Ji Woo. Thậm chí anh còn vướng vào scandal vũ phu, phản bội khi kết hôn với một cô gái Hàn kiều.

Những bóng hồng từng đi ngang đời Lee Byung Hun phải kể tới Kim Tae Hee, Choi Ji Woo, Yoon Eun Hye, Han Hyo Joo, Kim Min Hee...

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-4

Năm 2013, Lee Byung Hun thông báo kết hôn với người đẹp gia thế Lee Min Jung. Song cuộc hôn nhân cũng ngập tràn sóng gió khi chỉ một năm sau ngày cưới, Lee Byung Hun bị Dahee (nhóm nhạc nữ GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền bằng những video nhạy cảm.

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-5
Lee Byung Hun bị 2 ngôi sao trẻ tống tiền vì những video nhạy cảm và tin nhắn gạ tình

Scandal ngoại tình đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của Lee Byung Hun, khiến anh chật vật một thời gian dài mới được công chúng đón nhận trở lại.

Lee Dong Gun

Mới đây, tài tử Chuyện tình Paris Lee Dong Gun thông báo ly hôn vợ là nữ diễn viên Jo Yoon Hee sau gần 3 năm chung sống. Đây là cái kết không mấy bất ngờ đối với nhiều người, khi nam diễn viên vốn nổi tiếng trăng hoa, đa tình.

Thậm chí nhiều khán giả còn gọi Lee Dong Gun là "Song Hye Kyo phiên bản nam", bởi anh hẹn hò với hầu hết những người đẹp từng đóng phim chung. 

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-6
Lee Dong Gun và T-ara Jiyeon

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-7
Lee Dong Gun và vợ 

Nổi tiếng trong danh sách bạn gái của họ Lee phải kể tới Kim Min Jung, Han Ji Hye, Cha Ye Ryun và T-ara Jiyeon.

Đặc biệt chỉ sau 1 tháng chia tay Jiyeon, Lee Dong Gun đã vội vàng công bố bạn gái mới là Jo Yoon Hee. Cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới và thông báo mang thai chỉ 3 tháng sau đó. Điều này khiến cho Lee Dong Gun bị chỉ trích "bắt cá hai tay", thiếu chung thủy.

Lee Hyori

Trước khi kết hôn với "ông xã xấu xí" Lee Sang Soon, Lee Hyori cũng là một người đẹp thường xuyên bị réo tên trong các bê bối tình cảm.

"Cô tiên quốc dân" từng bị đồn thổi hẹn hò Bi Rain, những tin đồn cả hai ngủ cùng nhau tràn lan khắp các diễn đàn. Sau đó, Lee Hyori đã phải chính thức lên tiếng rằng cô chưa hề ngủ cùng nam ca sĩ.

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-8

Đến năm 2004, Lee Hyori bị bắt gặp hẹn hò nam diễn viên nổi tiếng Lee Seo Jin. Một thời gian sau, cô có đoạn tình cảm ngắn ngủi 6 tháng với nam ca sĩ Sung Si Kyung.

Năm 2008, Lee Hyori bị chụp lại loạt ảnh đi bơi cùng thiếu gia giàu có Choi Sung Wook.

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-9

Cho đến năm 2013, Lee Hyori bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon. Cô quyết định từ bỏ toàn bộ sự nghiệp và sống một cuộc sống giản dị cùng chồng tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-10
Lee Hyori cùng ông xã nhận được nhiều tình cảm từ công chúng

G-Dragon

G-Dragon là một trong những nam thần tượng nổi tiếng và giàu có bậc nhất Kpop. Song bên cạnh đó, anh cũng vướng vào nhiều scandal như trăng hoa, sử dụng chất kích thích...

Nói đến những bạn gái tin đồn, G-Dragon từng bị nghi ngờ có đoạn tình cảm với Wonder Girls Sohee khi cả hai mới ra mắt. Sau này, anh thường xuyên bị chụp lại hình ảnh tình tứ với người mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara.

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-11Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-12

Đến năm 2016, G-Dragon tiếp tục lộ loạt ảnh thân thiết với nữ diễn viên Nhật Bản Nana Komatsu. Mới đây nhất thì anh đang trong mối quan hệ bí mật với cựu thành viên After School - Lee Joo Yeon.

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun và những sát thủ tình trường của showbiz Hàn-13
G-Dragon và Lee Joo Yeon

Dù thường xuyên bị chỉ trích "thay bạn gái như thay áo", song G-Dragon chưa từng thừa nhận hẹn hò với bất cứ người đẹp nào. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-nhung-sat-thu-tinh-truong-cua-showbiz-han-n-223742.html

Lee Hyori Lee Dong Gun Lee Byung Hun G-Dragon Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất