Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon đọ nhan sắc thời đi học

Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon đối đầu căng thẳng trong "The Glory" nhưng ngoài đời cả hai khá thân thiết.

The Glory đề cập đến vấn nạn bắt nạt học đường đang gây nhức nhối. Nhân vật nữ chính bị bắt nạt khủng khiếp bởi một nhóm bạn cùng trường, khiến cô phải bỏ học và bị ám ảnh tâm lý. Song Hye Kyo dành cả chục năm để lên kế hoạch trả thù những kẻ thủ ác năm xưa. 

Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon đọ nhan sắc thời đi học-1

Không còn tạo hình sang chảnh, lung linh như trong các bộ phim tình cảm, lãng mạn, Song Hye Kyo châp nhận giảm cân, lộ vẻ hốc hác, trang phục tối màu để thể hiện đúng một nhân vật u tối. Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen bởi sự đột phá trong diễn xuất.

Lim Ji Yeon là người đóng vai đối thủ của Song Hye Kyo, kẻ cầm đầu nhóm bắt nạt năm xưa. Đây là vai diễn phản diện đầu tiên của nữ diễn viên và cô cũng đã hoàn thành vô cùng xuất sắc, được khán giả khen ngợi. 

Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon đọ nhan sắc thời đi học-2

Mới đây, bức ảnh kỷ yếu thời đi học của Lim Ji Yeon trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Nữ diễn viên kể kiểu tóc mái bằng đen dài, gương mặt hơi tròn so với hiện tại và mang khí chất trong sáng, thuần khiết. 

Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon đọ nhan sắc thời đi học-3

Nữ diễn viên sinh năm 1990 có khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật, vốn thường được chọn vào những vai chính hiền lành. Trong The Glory, Lim JI Yeon ghi điểm bằng biểu cảm đa dạng, độc ác khiến người xem hoảng sợ. 

Song Hye Kyo cũng là một nữ diễn viên nổi tiếng nhờ nét đẹp thách thức thời gian. Ngay từ thời đi học, cô đã nổi bật nhờ ngoại hình hút mắt, từng được chọn đóng quảng cáo cho một thương hiệu đồng phục học sinh. 

Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon đọ nhan sắc thời đi học-4

2 bức ảnh này được chụp vào thời điểm Song Hye Kyo vừa kết thúc cấp 2 và chuẩn bị bước vào cấp 3. Nữ diễn viên sở hữu đường nét gương mặt sắc sảo, đôi mắt to tròn và khí chất của người nổi tiếng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon đọ nhan sắc thời đi học-5

Ở tuổi 17, Song Hye Kyo tham gia một bộ phim truyền hình mang tên Six Siblings, phim sitcom Soonpoong ClinicWhite Nights 3.98. Tạo hình nữ sinh của cô khiến khán giả yêu thích. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-lim-ji-yeon-do-nhan-sac-thoi-di-hoc-n-333388.html

Lim Ji Yeon Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất