Song Hye Kyo 'nên duyên' với trai trẻ kém 14 tuổi

Những năm gần đây, Song Hye Kyo liên tục hợp tác với các mỹ nam trẻ tuổi, từ Park Bo Gum, Jang Ki Young cho đến hiện tại là Lee Do Hyun.

Sáng 13/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Hye Kyo và Lee Do Hyun đang xem xét tham gia dự án phim truyền hình mới mang tên The Glory. 

Đáp lại thông tin trên, công ty quản lý Yuehua Entertainment của Lee Do Hyun cho biết: “Lee Do Hyun đã nhận được lời mời casting cho 'The Glory' và đang suy nghĩ về lời đề nghị".

The Glory là câu chuyện buồn về một nữ sinh trung học mơ ước trở thành kiến ​​trúc sư. Tuy nhiên, cô đã phải bỏ học cấp 3 ở ngôi trường cũ vì bị bạo lực học đường tàn bạo.

Song Hye Kyo nên duyên với trai trẻ kém 14 tuổi-1

Nhiều năm sau, hung thu đã kết hôn, sinh con và có cuộc sống hạnh phúc. Cô nữ sinh năm xưa nung nấu kế hoạch trả thù bằng việc trở thành giáo viên chủ nhiệm con của thủ phạm và những kẻ đứng nhìn hồi đó.

Vào đầu năm nay, đã có thông tin xác nhận rằng Song Hye Kyo sẽ đóng vai nữ chính có tên Dong Eun.

The Glory là một tác phẩm của biên kịch đình đám Kim Eun Sook, "mẹ đẻ" của nhiều bộ phim như Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Tinh, Những Người Thừa Kế,...

Có thể nói Song Hye Kyo và biên kịch Kim Eun Sook rất có duyên với nhau, chính vì vậy nữ diễn viên không ngần ngại tham gia dự án phim mới này.

Song Hye Kyo nên duyên với trai trẻ kém 14 tuổi-2
Lee Do Hyun

Về phần nam chính Lee Do Hyun, anh sinh năm 1995 và kém Song Hye Kyo tới 14 tuổi.

Trong The Glory, Lee Do Hyun tích cực thảo luận vai diễn Joo Yeo Jung - con trai một gia đình giàu có, được bao bọc kĩ càng, vô tình vướng vào nữ chính và giúp cô trả thù.

Cho đến hiện tại không rõ hai nhân vật của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun có mối quan hệ tình cảm hay không.

Lee Do Hyun hiện là ngôi sao trẻ đang lên tại làng giải trí xứ Hàn. Anh ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Youth Of May, Trở Lại Tuổi 18,....

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo liên tục đóng phim cùng dàn mỹ nam trẻ tuổi, thậm chí độ tuổi ngày càng trẻ hóa.

Trước đó cô nên duyên với Park Bo Gum trong phim Gặp Gỡ, và sắp tới đây là Jang Ki Young trong Now, We Are Breaking Up

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-nen-duyen-voi-trai-tre-kem-14-tuoi-n-281032.html

Lee Do Hyun Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất