Song Hye Kyo: Nhỏ khổ sở, lớn lên thương ai cũng không trọn vẹn

Trước khi trở thành nữ thần độc thân vạn người mê, Song Hye Kyo đã phải trải qua vô số biến cố trong cuộc đời.

Ra mắt công chúng từ trước những năm 2000, đến nay, Song Hye Kyo luôn là biểu tượng diễn xuất cũng như nhan sắc của Hàn Quốc và châu Á. Bộ phim sắp tới của cô - The Glory đóng cùng Lee Do Hyun nhận được nhiều sự quan tâm dù chưa lên sóng.

Ít ai biết, ngọc nữ màn ảnh Hàn - Song Hye Kyo có một tuổi thơ vô cùng cơ cực. Việc thiếu thốn tình cảm gia đình đã khiến Hye Kyo trở thành một người hướng nội, khó lòng hồn nhiên, vui tươi như hồi đóng Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2004.

Song Hye Kyo: Nhỏ khổ sở, lớn lên thương ai cũng không trọn vẹn-1

Song Hye Kyo chứng kiến bố mẹ chia tay ngay từ khi cô còn quá nhỏ. Được biết, khi kết hôn rồi sinh Hye Kyo, bố mẹ cô còn rất trẻ nên chưa thực sự thông suốt, hòa hợp trong suy nghĩ.

Bố bỏ đi, mẹ cũng quá khó khăn nên không thể nuôi nấng Hye Kyo một cách chu đáo. Cô bé Hye Kyo ngày đó phải sống trong vòng tay của ông bà, về sau cùng mẹ lang bạt từ quê nhà Daegu lên Seoul mưu sinh.

Song Hye Kyo: Nhỏ khổ sở, lớn lên thương ai cũng không trọn vẹn-2

Việc trải qua nhiều cơ cực khi còn nhỏ đã tôi luyện nên một Hye Kyo mạnh mẽ, không khuất phục trước khó khăn. Nhưng việc thiếu tình thương của gia đình khiến cô trở nên khép mình, sống nội tâm mãi về sau.

Song Hye Kyo: Nhỏ khổ sở, lớn lên thương ai cũng không trọn vẹn-3

"Hồng nhan bạc phận" là câu mà khán giả ví von khi nói về cuộc đời của mỹ nhân họ Song, nhất là chuyện tình cảm. Trước khi đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki, chuyện tình của cô với Hyun Bin hay Lee Byung Hun đều không có kết quả tốt đẹp. 

Song Hye Kyo: Nhỏ khổ sở, lớn lên thương ai cũng không trọn vẹn-4
2 mối tình với Lee Byung Hun và Hyun Bin đều khiến Song Hye Kyo vô cùng đau khổ.

Song Hye Kyo: Nhỏ khổ sở, lớn lên thương ai cũng không trọn vẹn-5
Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn sau 2 năm chung sống, lý do chia tay được giữ kín.

Chưa hết, mỹ nhân cũng vướng vào tin đồn "phim giả tình thật" với nhiều bạn diễn như: Bi Rain, Jang Ki Yong, Park Bo Gum hay Jo In Sung. Điều này khiến cô nhận không ít gạch đá từ công chúng và bị gắn mác "đa tình" hay "chuyên yêu bạn diễn".

Song Hye Kyo: Nhỏ khổ sở, lớn lên thương ai cũng không trọn vẹn-6
Song Hye Kyo và Park Bo Gum từng vướng tin đồn hẹn hò sau khi "nên duyên" trong phim "Gặp Gỡ".

Về sau, nhờ sự nỗ lực, khả năng diễn xuất bẩm sinh cùng một chút may mắn, Hye Kyo đã có nhiều tác phẩm để đời. Cô giành luôn danh hiệu "bà hoàng rating" mà đến Son Ye Jin cũng chưa từng chạm tới.

Song Hye Kyo: Nhỏ khổ sở, lớn lên thương ai cũng không trọn vẹn-7

Nhiều năm liền, Hye Kyo luôn góp mặt trong BXH nghệ sĩ Hàn được yêu thích nhất ở nước ngoài. Giá trị thương mại của nữ diễn viên luôn thuộc hàng top tại Hàn Quốc.

Song Hye Kyo: Nhỏ khổ sở, lớn lên thương ai cũng không trọn vẹn-8

Có thể thấy, để có được những thành công như hiện tại, Song Hye Kyo đã phải trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc đời. Mong rằng, dự án sắp tới của mỹ nhân họ Song sẽ gặt hái được nhiều thành công. Ngọc nữ xứ Hàn cũng sẽ tìm được cho mình bến đỗ thật sự của cuộc đời.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/song-hye-kyo-kho-mo-long-voi-ai-boi-vet-seo-tuoi-tho-qua-lon-202206112324425897.html

bi rain Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao