Song Hye Kyo, Son Ye Jin và các sao U40 sẽ chỉ cho nàng công sở kiểu suit diện lên trẻ trung nhất

Để hack tuổi với những bộ suit đậm chất công sở, chị em phải tham khảo phiên bản chân ái của các sao nữ U40 sau đây.

Diện bộ suit là cách nhanh nhất để bạn hoàn thiện một vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu và hợp để áp dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho đến khi tham gia những sự kiện đòi hỏi tính trang trọng. Bộ suit cũng khá nhẹ nhàng, không ngốt ngát nên hợp để diện trong suốt mùa Xuân. Với chừng ấy lý do, việc bạn bồi dưỡng cho mình thêm nhiều kinh nghiệm mặc bộ suit sẽ không bao giờ là thừa thãi.

Bộ suit rất lịch sự nhưng cũng rất dễ cộng tuổi cho người diện; và để chắc chắn mỗi lần diện bộ suit, bạn không chỉ ghi điểm thanh lịch mà còn toát lên sự trẻ trung, tươi sáng, hãy tham khảo các mỹ nhân như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jun Ji Hyun hay Thanh Hằng… sắm bộ suit màu tươi sáng, đặc biệt là màu pastel nhé!

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và các sao U40 sẽ chỉ cho nàng công sở kiểu suit diện lên trẻ trung nhất-1
Trong bộ phim "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi", Son Ye Jin rất chịu khó diện những bộ suit trẻ trung, chẳng hạn như phiên bản suit màu hồng pastel hay màu trắng, họa tiết kẻ sọc này. Việc layer những chiếc áo sơ mi sáng màu ở bên trong đã giúp vẻ ngoài của "chị đẹp" thêm phần tinh tế, trang nhã mà độ trẻ trung còn được nâng cao hơn.

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và các sao U40 sẽ chỉ cho nàng công sở kiểu suit diện lên trẻ trung nhất-2
Bộ suit màu xanh pastel cũng là kiểu trang phục chị em cần lưu tâm, diện lên hết sức tươi trẻ, trang nhã nhưng cũng có gì đó rất cá tính và phóng khoáng.

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và các sao U40 sẽ chỉ cho nàng công sở kiểu suit diện lên trẻ trung nhất-3Song Hye Kyo, Son Ye Jin và các sao U40 sẽ chỉ cho nàng công sở kiểu suit diện lên trẻ trung nhất-4
Song Hye Kyo thì có màn hack tuổi cực ngoạn mục với bộ suit gồm áo blazer oversized, quần ống rộng cùng tông màu hồng vỏ đỗ rất sang, rất trẻ chứ không bị sến. Thay vì chọn những đôi giày nghiêm chỉnh khác, Song Hye Kyo kết lại set trang phục bằng đôi sneaker, điều này giúp sự trẻ trung và năng động của tổng thể bước tới một level cao hơn.

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và các sao U40 sẽ chỉ cho nàng công sở kiểu suit diện lên trẻ trung nhất-5Song Hye Kyo, Son Ye Jin và các sao U40 sẽ chỉ cho nàng công sở kiểu suit diện lên trẻ trung nhất-6
Bộ suit mà "mợ chảnh" Jun Ji Hyun diện gây ấn tượng mạnh mẽ ở sự thanh lịch, chỉnh tề và thượng lưu. Để đảm bảo sự chỉn chu và sang trọng cho cả set trang phục, "mợ chảnh" đã đi giày cao gót xuyệt tông. Nhưng dẫu rất lịch sự, nghiêm chỉnh, bộ suit của "mợ chảnh" vẫn toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng nhờ gam màu hồng pastel.

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và các sao U40 sẽ chỉ cho nàng công sở kiểu suit diện lên trẻ trung nhất-7
Sang đến Vbiz, "chị đại" Thanh Hằng cũng chọn bộ suit màu hồng pastel để hoàn thiện phong cách. Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu đã layer bên trong một chiếc áo phông in hình ngộ nghĩnh giúp nâng cao độ "xì tin" cho outfit nhưng vẻ ngoài vẫn ghi điểm thanh lịch nhờ bộ suit đứng đắn.

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và các sao U40 sẽ chỉ cho nàng công sở kiểu suit diện lên trẻ trung nhất-8
Cách nhấn nhá phụ kiện như túi xách, giày dép của mỹ nhân 38 tuổi cũng rất đáng để học hỏi. Thay vì chọn phiên bản màu mè, Thanh Hằng đã ưu tiên túi xách và sneaker trắng để đảm bảo vẻ sáng sủa, trẻ trung cho bộ trang phục, đồng thời giữ được sự hài hòa và tinh tế.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/song-hye-kyo-son-ye-jin-va-cac-sao-u40-se-chi-cho-nang-cong-so-kieu-suit-dien-len-tre-trung-nhat-ma-van-thanh-lich-100-diem-162211702150000373.htm

Son Ye Jin Thanh Hằng Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất