Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong

Tập 4 "Now, We Are Breaking Up" ngập những khoảnh khắc đau buồn của Song Hye Kyo.

Tập 4 của Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) lên sóng tối 20/11.

Ha Young Eun (Song Hye Kyo) phát hiện Yoon Soo Wan (Shin Dong Wook) thiệt mạng trong vụ tai nạn xe hơi vào năm 2011. Mười năm trước, Young Eun đâu khổ dầm mưa và đi ngang qua hiện trường vụ tai nạn nhưng không biết về cái chết của bạn trai.

Bị sốc trước hung tin, Young Eun dằn vặt: "Trước giờ tôi cứ đang bám víu vào điều gì? Sao tôi lại cố gắng để quên đi tới vậy?". Ngoài ra, cô nói thêm: "Tôi là người bị bỏ lại với một mớ hỗn độn như vậy vì những gì tôi ghét và những gì tôi oán giận".

Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-1Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-2

Sau đó, Jae Guk (Jang Ki Yong) và Young Eun lướt qua nhau trong một trung tâm thương mại, họ giả vờ không quen nhau. Lạnh nhạt là thế, song Jae Guk vẫn thăm dò Seok Do Hoon để hỏi về tình trạng sức khỏe hiện tại của Young Eun.

Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-3

Mặt khác, Young Eun dùng bữa cùng cô bạn thân Jeon Mi Sook và không thể kìm chế cảm xúc đau thương trong lòng. Cuối cùng, Young Eun cũng có thể khóc thật to khi nhắc về sự ra đi của Soo Wan.

Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-4

Young Eun chủ động gọi điện cho Jae Guk và hỏi: "Bây giờ Soo Wan đang ở đâu?". Cặp đôi cùng nhau đến mộ của người quá cố, Jae Guk nhớ lại những kỷ niệm của mình với anh trai.

Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-5

Trong quá khứ, Soo Wan thú nhận bố mẹ không cho phép cả hai đến với nhau và anh sẽ chia tay Young Eun. Jae Guk khuyên: "Hãy để cô ấy lựa chọn có nên chia tay hay không. Nếu anh yêu cô ấy".

Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-6

Trở về hiện tại, Young Eun vạch ra ranh giới với Jae Guk và chỉ coi như em trai của người yêu mình. Cô nói: "Chúng ta bây giờ đừng làm gì nữa, tôi không thể coi như không biết chuyện Soo Wan là anh trai của anh".

Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-7Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-8

Jae Guk thuyết phục người con gái đang cố gắng đẩy anh ra: "Tôi không phải là anh ấy, và ngay cả khi tôi lựa chọn giống nhau, kết quả có thể khác". Tuy nhiên, Young Eun không chấp nhận điều này.

Mạnh mẽ phủ nhận tình cảm là thế, song Young Eun vẫn rung động trước Jae Guk. Jae Guk trực tiếp hỏi: "Sau này chúng ta sẽ ra sao? Sẽ tiếp tục gặp mặt hay không? Cái đó cô lựa chọn là được. Nhưng hãy trả lời một câu này thôi. Cô có nhớ tôi không?". Young Eun nhìn chàng trai trẻ chân thành trước mặt với đôi mắt ngấn lệ.

Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-9

Trở lại 10 năm trước, mối quan hệ giữa Jae Guk và Young Eun được tiết lộ. Trên thực tế, danh mục đầu tư của Young Eun do chính Jae Guk lựa chọn. Jae Guk đồng cảm với niềm đam mê của Youg Eun và anh đã để lại một bức thư tay ủng hộ chân thành cùng với câu nói: "Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó niềm đam mê của bạn sẽ vang dội". Do bận việc, Jae Guk đã nhờ anh trai mình chuyển lại cho cô.

Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-10

Với cơ hội này, Soo Wan và Young Eun đã phát sinh tình cảm. Young Eun bị cảm động bởi cụm từ mà Jae Guk viết trong danh mục đầu tư, thậm chí quyết định đặt tên nó là thương hiệu của riêng mình.

Ngoài ra, Young Eun đã cuốn hút trước bức ảnh của một nhiếp ảnh gia vô danh trên đường phố Paris và đã mua bức ảnh đó. Sau tất cả, nhiếp ảnh gia vô danh chính là Yoon Jae Guk.

Trở lại hiện thực, Jae Guk hỏi: "Chúng ta đã mất bao nhiêu thời gian để quay về một cách khó nhọc. Nhưng tôi chỉ tò mò về một điều này. Cô có nhớ tôi không? Còn tôi thì rất nhớ cô", và thu hút sự chú ý bằng cách báo trước cho Ha Young Eun rằng anh ấy sẽ tiến thẳng về phía trước như những gì anh ấy đã làm cho đến nay. 

Song Hye Kyo tuyệt vọng khi tình cũ qua đời, quyết dứt tình Jang Ki Yong-11

Tập 4 của Now, We Are Breaking Up sẽ lên sóng vào 26/11

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-tuyet-vong-khi-hay-tin-tinh-cu-qua-doi-n-285862.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất