Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun nhận cát-xê 4 tỷ mỗi tập phim

Dù gây nhiều tranh cãi về diễn xuất trong những bộ phim gần đây, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun vẫn chứng minh sức hút khủng khi trở thành hai nữ diễn viên được trả lương cao nhất hiện nay.

Theo một báo cáo vào ngày 30/11, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun, cả hai nữ diễn viên đang xuất hiện trên màn ảnh nhỏ được trả tới hơn 200 triệu won (gần 4 tỷ đồng) cho mỗi tập phim mà họ tham gia.

Trong khi Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, tài năng trong Now, We Are Breaking Up thì Jun Ji Hyun vào vai Seo Yi Kang, một kiểm lâm viên mạnh mẽ trong bộ phim Jirisan.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun nhận cát-xê 4 tỷ mỗi tập phim-1

 

Lý do vì sao hai nữ diễn viên được trả lương cao nhất?

Với Song Hye Kyo, nhiều người nói rằng mức lương mà cô nhận được khi tham gia vào bộ phim Encounter (2018) đã lên tới hơn 100 triệu won/tập. Tác phẩm trước đó của cô ấy là Hậu Duệ Mặt Trời cũng đã gây sốt toàn Châu Á, giúp Song Hye Kyo khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình trong Kbiz.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun nhận cát-xê 4 tỷ mỗi tập phim-2

Trong một cuộc khảo sát gần đây, Song Hye Kyo cũng xếp thứ nhất trong danh sách những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất, những món đồ mà cô ấy sử dụng trong phim cũng nhanh chóng “cháy hàng”.

Các bộ phim của Song Hye Kyo đều nhận được sự quan tâm lớn, dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất Song Hye Kyo vẫn được coi là “Nữ hoàng rating”.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun nhận cát-xê 4 tỷ mỗi tập phim-3
Song Hye Kyo đang gây chú ý với phim "Now, We Are Breaking Up"

 

Jun Ji Hyun đã nhận thù lao 100 triệu won/tập khi xuất hiện trong bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới năm 2013. Nữ diễn viên đã góp phần tạo nên một cơn sốt mới khắp Châu Á, khẳng định vị trí vững chắc của làn sóng Hallyu.

Qua tới Huyền Thoại Biển Xanh thì con số cát-xê Jun Ji Hyun nhận được cũng tăng lên. Bên cạnh đó “mợ chảnh” còn là ngôi sao quảng cáo số 1 tại xứ sở kim chi, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu đình đám.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun nhận cát-xê 4 tỷ mỗi tập phim-4

Có nhiều thông tin cho rằng bộ phim truyền hình Jirisan mà Jun Ji Hyun đang tham gia đã vượt qua điểm hòa vốn, bán bản quyền phát sóng cho iQIYI (Trung Quốc) với giá khoảng 20 tỷ won.

Rating của bộ phim cũng nằm ở mức ổn, chứng tỏ sức hút với khán giả. Dù vướng một số “sạn” nhỏ về kỹ xảo, bộ phim vẫn được quan tâm khá nhiều ở nước ngoài.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun nhận cát-xê 4 tỷ mỗi tập phim-5
 Jun Ji Hyun trong "Jirisan"

 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận thấy sự chênh lệch lớn giữa cát-xê của các diễn viên nam và nữ. Ngoài các diễn viên ở trên cùng với Son Ye Jin hay Go Hyun Jung có thể đạt được 100 triệu won/tập thì khó có nữ diễn viên nào có thể đạt được mức lương này.

Trong khi 100 triệu won/tập với một diễn viên nam là khá phổ biến. Nhiều nguồn tin cho rằng nam diễn viên Kim Soo Hyun đã nhận mức cát xê lên tới hơn 500 triệu won/tập cho sự xuất hiện trong bộ phim mới nhất One Ordinary Day

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-jun-ji-hyun-nhan-catxe-4-ty-moi-tap-phim-n-287036.html

cát xê jun ji hyun Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất