Song Hye Kyo và Park Bo Gum trao nhau ánh mắt say đắm giữa đất trời Cuba thơ mộng

Biểu cảm say đắm pha chút ngượng ngùng của Song Hye Kyo và Park Bo Gum dự báo trước một chuyện tình trắc trở nhưng cũng đầy mới mẻ.

Mới đây đài tvN tiếp tục tung ra đoạn trailer kéo dài 5 phút hé lộ những hình ảnh lãng mạn của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong phim truyền hình Encounter.


Nguồn: Park Bo Gum Vietnam Fanpage

Mở đầu trailer, Cha Soo Hyun được giới thiệu là cô con gái hoàn hảo của người cha là chính trị gia. Đi đến đâu, cô cũng được bao quanh bởi ánh đèn nhấp nháy của các phóng viên ảnh.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum trao nhau ánh mắt say đắm giữa đất trời Cuba thơ mộng-1

Trong khi đó, Kim Jin Hyuk là một chàng trai bình dị, luôn tìm thấy niềm vui trong những điều nhỏ nhặt, như đọc sách ở thư viện hoặc đi xe buýt dạo quanh thành phố.

Mặc dù phải làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau để phụ giúp cha mẹ, Jin Hyuk vẫn luôn cảm thấy vui vẻ.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum trao nhau ánh mắt say đắm giữa đất trời Cuba thơ mộng-2

Tại Cuba, cả 2 đã có cuộc gặp gỡ khi Soo Hyun hỏi Jin Hyuk: "Anh có tiền không?". Với một nụ cười, Jin Hyuk hỏi lại: "Chị cần bao nhiêu?".

Cùng nhau trả qua những phút giây vui vẻ, Jin Hyuk cảm ơn Soo Hyun vì đã giúp anh tận hưởng kỳ nghỉ thú vị ở độ tuổi 20. Còn Soo Hyun khăng khăng đòi số điện thoại liên lạc của anh để cô có thể trả lại tiền khi họ trở về Hàn Quốc.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum trao nhau ánh mắt say đắm giữa đất trời Cuba thơ mộng-3

Tuy nhiên, một khi Soo Hyun trở về Hàn Quốc, cuộc sống tuyệt vời của cô ở Cuba chỉ là một ký ức xa xôi. Nói chuyện với người chồng đã ly hôn của mình là Jung Woo Suk (Jang Seung Jo), cô bỗng nhiên đưa ra câu hỏi: "Anh và em, chúng ta chưa bao giờ sống cuộc đời mà chúng ta muốn. Phải không?"

Song Hye Kyo và Park Bo Gum trao nhau ánh mắt say đắm giữa đất trời Cuba thơ mộng-4

Poster mới của bộ phim cho thấy cặp đôi chìm trong sự lãng mạn và thế giới riêng giữa đất trời Cuba. Biểu cảm say đắm pha chút ngượng ngùng của Song Hye Kyo và Park Bo Gum dự báo trước một chuyện tình trắc trở nhưng cũng đầy mới mẻ.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum trao nhau ánh mắt say đắm giữa đất trời Cuba thơ mộng-5

Hai con người với xuất phát điểm hoàn toàn trái ngược, gặp gỡ nhau giữa một nơi xa lạ và phát sinh tình cảm, liệu họ sẽ phải đối mặt nhau thế nào khi trở về Hàn Quốc?

Mọi chuyện sẽ được làm rõ khi Encounter lên sóng trên đài tvN từ ngày 28/11.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim Hàn park bo gum Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất