Song Hye Kyo xác nhận sẽ dự Met Gala 2023 với vai trò đặc biệt

Song Hye Kyo tiếp tục tham dự sự kiện đẳng cấp Met Gala sau màn xuất hiện gây bão tại Baeksang 2023.

Sau màn xuất hiện bùng nổ tại Baeksang Arts Awards 2023, Song Hye Kyo liền bay sang New York, Mỹ. Lúc này, nhiều người dự đoán rằng nữ diễn viên sẽ tham dự bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala, nhưng phía Song Hye Kyo vẫn hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Đến tối ngày 1/5, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ xác nhận nữ diễn viên đình đám sẽ tham dự Met Gala. Song Hye Kyo sẽ xuất hiện tại sự kiện này với tư cách là đại sứ Fendi - một trong những thương hiệu nhà thiết kế Karl Lagerfield từng lèo lái lúc sinh thời.

Được biết, chủ đề của Met Gala 2023 là tôn vinh nhà thiết kế huyền thoại này, nên màn xuất hiện của Song Hye Kyo vô cùng phù hợp. Trước đây, nữ diễn viên có nhiều dịp làm việc cùng Karl Lagerfield và vào năm 2019, cô cũng có động thái bày tỏ sự thương tiếc khi ông qua đời.

Song Hye Kyo xác nhận sẽ dự Met Gala 2023 với vai trò đặc biệt-1
Song Hye Kyo đăng ảnh check-in tại New York và truyền thông Hàn Quốc đã xác nhận cô sẽ tham dự Met Gala

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến người hâm mộ mỹ nhân The Glory vô cùng phấn khích. Ai ai cũng nóng lòng mong chờ được chiêm ngưỡng diện mạo của đại mỹ nhân xứ Hàn tại bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh vào sáng ngày 2/5 (giờ Việt Nam).

Bên cạnh Song Hye Kyo, 2 đại diện khác của làng giải trí Hàn Quốc là Jennie và Rosé (BLACKPINK) cũng được cho là sẽ tham dự Met Gala 2023.

Song Hye Kyo xác nhận sẽ dự Met Gala 2023 với vai trò đặc biệt-2
Sau màn xuất hiện gây bão tại Baeksang 2023, Song Hye Kyo tiếp tục dự một sự kiện đẳng cấp

Song Hye Kyo xác nhận sẽ dự Met Gala 2023 với vai trò đặc biệt-3
Rosé và Jennie được cho là 2 đại diện tiếp theo của Hàn Quốc dự Met Gala

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/song-hye-kyo-xac-nhan-se-du-met-gala-2023-voi-vai-tro-dac-biet-20230501213802013.htm

Met Gala Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất