Song Hye Kyo xuất hiện lạnh lùng, tung trailer 'The Glory 2' cực đỉnh

Song Hye Kyo tái xuất với màn trả thù mạnh mẽ dành cho những kẻ bắt nạt năm xưa trong trailer của "The Glory 2".

Tối 8/2, Song Hye Kyo xuất hiện trong sự kiện khai trương cửa hàng của một thương hiệu thời trang. Đây là lần đầu nữ diễn viên lộ diên công khai trước truyền thông sau khi chồng cũ Song Joong Ki thông báo kết hôn. 

Song Hye Kyo xuất hiện lạnh lùng, tung trailer The Glory 2 cực đỉnh-1

Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Song Hye Kyo được khen hoàn hảo, nữ diễn viên sở hữu làn da trắng sáng đầy sức sống. Tuy nhiên, cô chỉ cười mỉm nhẹ và giữ vẻ ngoài lạnh lùng gần như suốt sự kiện. 

Nhiều ý kiến cho rằng Song Hye Kyo không muốn cười nhiều, để lộ những dấu hiệu lão hóa. Trước đó, nhiều khán giả chê nữ diễn viên già khi xuất hiện trong The Glory.

Song Hye Kyo xuất hiện lạnh lùng, tung trailer The Glory 2 cực đỉnh-2

The Glory phần 2 xác nhận lên sóng vào 10/3 và nhà sản xuất vừa tung trailer mới khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. 

Song Hye Kyo cũng đăng tải loạt poster mới, trong đó nhân vật Moon Dong Eun xuất hiện với từng nhân vật, nụ cười ma mị và hạnh động như muốn kết liễu những kẻ phản diện của cô càng khiến khán giả hồi hộp, tò mò. 

Ở trailer, Yeon Jin và Dong Eun đối đầu và kẻ phản diện còn chả thấy mình làm gì sai, vẫn thách thức càng khiến mong muốn trả thù của nữ chính thêm cháy bỏng. Cô tuyên bố sẽ hiêu đốt Yeon Jin đến tận xương tuỷ. 

Phần 2 cho thấy các nhân vật bước vào cuộc đối đầu bằng bạo lực, sẵn sàng đổ máu nhiều hơn. Cuối cùng đoạn teaser khép lại với lời chào mừng Yeon Jin đến với địa ngục của Dong Eun.

Song Hye Kyo xuất hiện lạnh lùng, tung trailer The Glory 2 cực đỉnh-3

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-xuat-hien-lanh-lung-tung-trailer-the-glory-2-cuc-dinh-n-335913.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất