Song Hye Kyo yêu cầu xóa ảnh, video vì bị chê già?

Nhà sản xuất bộ phim "The Glory" đã lên tiếng sau những ồn ào liên quan ngoại hình nữ chính Song Hye Kyo.

Mới đây, một vài hình ảnh và đoạn video liên quan đến Song Hye Kyo được nhà sản xuất bộ phim The Glory gỡ bỏ trên mọi nền tảng mạng xã hội. Hành động này từ phía nhà sản xuất đã gây ra khá nhiều tranh cãi.

Nhiều tin đồn khẳng định Song Hye Kyo là người đã yêu cầu gỡ ảnh và video sau khi nhận được phản hồi tiêu cực về nhan sắc. Việc ngoại hình bị chê già ảnh hưởng lớn đến hình tượng của người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời.

Song Hye Kyo yêu cầu xóa ảnh, video vì bị chê già?-1
Đoạn video chứa hình ảnh Song Hye Kyo bị chê già

Tuy nhiên đến tối 22/12, phía đại diện nhà sản xuất phim The Glory phủ nhận tin đồn Song Hye Kyo yêu cầu gỡ ảnh, video.

Đại diện lên tiếng: "Video được sản xuất để bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi đối với các khán giả đã yêu mến phim Hàn trong năm nay. Đoạn video tập trung vào các tác phẩm phát hành vào năm 2022, song chúng tôi xóa bởi vì nó có chứa nội dung phim 'The Glory' trước khi bộ phim công chiếu".

Song Hye Kyo yêu cầu xóa ảnh, video vì bị chê già?-2

Ngoài ra, đại diện cho biết thêm poster của phim bị xóa là do lỗi trong quá trình chỉnh sửa và thiết kế. Đại diện nhấn mạnh Song Hye Kyo không đưa ra bất kỳ yêu cầu nào để xóa hình ảnh khỏi các phương tiện truyền thông.

Những ngày qua, nhan sắc tuổi 41 của Song Hye Kyo liên tục trở thành "hot topic" trên các diễn đàn tại xứ Kim Chi. Bên cạnh những lời khen ngợi vẻ ngoài thanh lịch, xinh đẹp thì một số cư dân mạng cũng chỉ ra rằng sao nữ đang bắt đầu lộ dấu hiệu lão hóa.

Song Hye Kyo yêu cầu xóa ảnh, video vì bị chê già?-3

Một số cư dân mạng nhận xét: "Cô ấy già đi rất nhiều", "Cô ấy không thể chống lại thời gian", "Tôi thực sự có thể tưởng tượng ra diễn xuất của cô ấy chỉ bằng cách nghe giọng nói và nhìn vào khuôn mặt của cô ấy", "Không biết diễn xuất của cô ấy có tiến bộ không", "Dạo này trông cô ấy già đi rất nhiều"...

Song Hye Kyo sẽ trở lại với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình The Glory vào ngày 30/12 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-yeu-cau-xoa-anh-video-vi-bi-che-gia-n-331416.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất