Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online

Món nào hàng "chuẩn auth" thì đều có hoá đơn đầy đủ, tính ra Song Ji A cũng chịu chi cho đồ hiệu phết mà...

Quá là dữ luôn mọi người ạ, Song Ji A đã đích thân mang những món đồ hiệu tới buổi phỏng vấn của Dispatch và kể hết nguồn gốc của chúng. Không biết đây có phải nước đi đúng của phía công ty quản lý Ji A không nhưng nhìn hình ảnh có thể thấy rõ sự mệt mỏi, ăn năn trước hành động dùng hàng fake của nàng beauty blogger. 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-1
Ji A nhìn khá mệt mỏi trong buổi phỏng vấn

Được biết, sau khi có cơ duyên gặp gỡ diễn viên Kang Ye Won, Ji A đã ký hợp đồng với công ty quản lý và cam kết mỗi tuần ra 2 video.

Cô nàng cứ miệt mài trong 2 năm như vậy và dần có nhiều người theo dõi hơn. Cho đến khi tham gia Địa Ngục Độc Thân thì danh tiếng của Ji A mới thực sự bùng nổ. Giờ thì cùng Dispatch kiểm chứng và xem Ji A nói gì về nguồn gốc của loạt đồ hàng hiệu cô sử dụng nhé. 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-2
Toàn bộ số đồ hàng hiệu Ji A mang đến trong buổi phỏng vấn

Cụ thể, Song Ji A đã mặc hơn 300 bộ trang phục trong 237 video trên YouTube và 1.151 bài đăng trên Instagram. Nếu tính cả giày dép đến túi xách và phụ kiện thì vào khoảng hơn 500 món đồ. Trong số này có tầm 20 món bị nghi là hàng giả. 

Túi Lady Dior

Và chiếc túi Lady Dior cô nàng xách khi quảng cáo nước hoa Dior cũng thuộc diện nghi vấn. Song Ji A thừa nhận chiếc túi này là hàng nhái. Cô kể đã mua nó 6 năm về trước (lúc này mới 20 tuổi) tại một ki-ốt khi đang đi chơi cùng bạn bè. Lúc đó, cô chỉ nghĩ đơn giản rằng chiếc túi này trông khá đáng yêu. Ji A cũng xin lỗi về hành vi sử dụng túi giả để quảng cáo nước hoa. 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-3

Túi Dior Oblique Saddle

Ji A thừa nhận túi Dior Saddle cô đeo trong loạt ảnh dưới đây là hàng giả. Cô cho biết mình nhận được chiếc túi từ đội ngũ stylist để chụp hình và không quá chú ý đến chi tiết của item này. 

 Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-4

Áo Chanel 

Những chiếc áo Chanel mà Ji A diện đều là đồ "pha ke" cả mọi người ạ. Ji A bảo rằng cô quyết định mua 2 chiếc áo crop top: 1 cái màu hồng, 1 cái màu xanh mint vì trông chúng cute. Cô cũng xin lỗi vì đã diện đồ fake lên truyền hình, không còn gì để bào chữa cho hành vi thiếu suy nghĩ này. 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-5

Về chiếc áo cardigan nhái, Ji A không biết đó là đồ nhái. Chiếc áo này Ji A mua từ seller trên một nền tảng shopping online và cô mặc nó để quảng cáo cho nền tảng đó. 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-6

Áo Dior

Chiếc áo Dior được Ji A diện trong một tập Địa Ngục Độc Thân cũng bị xếp vào hàng nghi vấn khi dân mạng không thể tìm ra dấu vết của việc Dior từng bán mẫu áo này. Và đương nhiên, Ji A cũng thừa nhận đây là áo nhái. Cô được một CEO của một trang shopping online tặng sau khi làm người mẫu cho.

Nàng beauty blogger thú nhận: "Hồi còn học đại học, tôi có đi làm người mẫu cho một trang web mua sắm và được CEO tặng cho chiếc áo đó. Tôi biết rõ nó là hàng fake vì trên áo là chữ "Dio" thiếu mất chữ "r". Nghe có vẻ ngu ngốc nhưng cũng chính vì thế tôi đã nghĩ mình mặc nó cũng không sao". 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-7

Áo và váy Marine Serre

Váy và áo Marine Serre là hàng fake luôn. Ji A cho biết lúc mua có thấy chữ Marine trên hoá đơn nhưng không nghĩ đó là tên của một thương hiệu cao cấp. 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-8

Váy Saint Laurent và set đồ Alexander Wang

Chúng không phải hàng thật và đều được mua online. Chiếc váy da bóng màu đỏ được Ji A mua trên trang web Fashion Nova, cô thậm chí không biết đây là thiết kế của Saint Laurent cho đến khi truyền thông nhắc đến. 

Còn về set đồ màu hồng từ thương hiệu Alexander Wang, Ji A cho biết mình nhận được từ đội ngũ stylist của chương trình Video Star nên cũng không rõ về nguồn gốc. 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-9

Áo phao Montcler, Louis Vuitton và váy kẻ caro Louis Vuitton

Dù Ji A đã phải xoá video mặc 3 món đồ này nhưng chúng đều là hàng thật. Để chứng minh, cô đã mang theo hoá đơn. Ji A đã mua chiếc áo phao của Louis Vuitton vào ngày 8/10/2020 với giá 4,6 triệu won (hơn 86 triệu đồng). Tiếp đó, vào ngày 9/11/2020, Ji A sắm áo phao của Montcler với giá 5,57 triệu won (hơn 104,1 triệu đồng). Cô cũng show được bill của chiếc váy Louis Vuitton trị giá 3 triệu won (hơn 56,1 triệu đồng). 

Song Ji A đã xóa video thử 3 món đồ trên vì dính phải chiếc túi Lady Dior giả ở phía sau.

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-10

Giày Louis Vuitton tặng bố

Tin Song Ji A mua giày Louis Vuitton "pha ke" tặng bố lan truyền đầy rẫy trên mạng những tuần trước vì nhiều người cho rằng đây là mẫu giới hạn chỉ được bán ở Pháp. Tuy nhiên, cô phủ nhận hoàn toàn điều này. Ji A đã mua đôi giày ở khu trung tâm thương mại Shinsegae và show được bill trị giá 1,31 triệu won (hơn 24,4 triệu đồng). 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-11

Túi Chanel

Túi xách Chanel nàng dùng thì đều là hàng real nha cả nhà. Ji A có show được bill của tất cả và chúng được mua ở trung tâm thương mại Shinsegae hoặc cửa hàng Chanel chính hãng. 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-12
Chanel Classic Flap real nhá

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-13
"Em" Chanel 19 màu gold này được Ji A mua từ hồi tháng 4/2021 với giá 5290 USD (hơn 119,8 triệu đồng)

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-14
Chanel Boy màu đỏ và thắt lưng cũng là hàng xịn luôn

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-15
Tìm mãi mới thấy một thứ Ji A được tặng là hàng thật. Đó là "em" túi Chanel Gabrielle Hobo này nha

Đồng hồ Rolex

Đồng hồ Rolex xịn nốt nha. Ji A mua chiếc đồng hồ này ở trung tâm thương mại Lotte. Viện thẩm định hàng xa xỉ Hàn Quốc cũng khẳng định đồng hồ "chuẩn auth" rồi. 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-16

Khăn Chanel

Khăn này thì Ji A được bạn tặng. Người bạn này khẳng định đã mua chiếc khăn Chanel xịn trong trung tâm thương mại để tặng Ji A. Tuy nhiên, dân mạng lại chỉ ra điểm khác biệt giữa khăn "real" và khăn của Ji A như không có tag, màu không giống... 

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-17

Và một số món hàng real khác...

Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-18Song Ji A khai: Túi Chanel xịn, quần áo fake được tặng và mua online-19
Bikini, vòng tay, mũ Chanel đều có hoá đơn đầy đủ


Bộ đồ Dior là hàng thật do hãng gửi tới để Ji A quay video quảng cáo. Công ty có show được hoá đơn gửi trả đồ

Trong bài phỏng vấn, Ji A cũng chia sẻ bản thân vô cùng hối hận trước hành động của mình. Cô cho biết bản thân có thể kiểm chứng rõ ràng về nguồn gốc của những món quà hay váy áo thiết kế nhưng lại chủ quan. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/song-ji-a-khai-het-nguon-goc-loat-do-hieu-minh-co-tui-chanel-deu-la-hang-xin-quan-ao-fake-chu-yeu-duoc-tang-va-mua-online-161223001113015982.htm

Song Ji A hàng nhái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao