Song Ji Hyo 'đang có mối quan hệ lãng mạn' với Kim Jong Kook

"Mợ ngố" Song Ji Hyo chia sẻ về mái tóc ngắn cũng như mối quan hệ với Kim Jong Kook trên show gần đây.

Trong tập mới nhất của chương trình Turkiyes lên sóng tối 8/7, Song Ji Hyo có những chia sẻ bất ngờ xung quanh mái tóc ngắn gây tranh cãi của cô.

Trước đó, mợ ngố của Running Man đã quyết định cắt phăng mái tóc dài nữ tính sau gần 20 năm. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi lý do gì khiến Song Ji Hyo cắt tóc ngắn, thậm chí còn có tin đồn cô cắt tóc vì... thất tình.

Song Ji Hyo đang có mối quan hệ lãng mạn với Kim Jong Kook-1

Tuy nhiên, Song Ji Hyo đã lên tiếng đính chính: "Tôi đã cắt tóc ngắn khi tôi say rượu. Đó là chiếc kéo mà tôi dùng để cắt kem đánh răng và tuýp trang điểm. Là tự tôi cắt, xin lỗi mọi người, đừng mắng chửi stylist của tôi nhé".

Dù vậy, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi mái tóc ngắn trẻ trung, năng động của ngôi sao phim Hoàng Cung

Song Ji Hyo đang có mối quan hệ lãng mạn với Kim Jong Kook-2

Bên cạnh việc giải thích về kiểu tóc, Song Ji Hyo cũng thẳng thắn nói về mối quan hệ giữa cô và Kim Jong Kook. Nữ diễn viên cười và nói: "Tôi hiện đang có mối quan hệ lãng mạn với Kim Jong Kook. Nhưng phát triển đến đâu thì vẫn là bí mật".

Cô chia sẻ thêm: "Mẫu người lý tưởng của tôi ư, tôi thích những người giống như gấu Pooh với cái bụng tròn, tôi thích sờ bụng. Khi còn trẻ, mẫu người lý tưởng của tôi là anh Kim Tae Woo".

Song Ji Hyo đang có mối quan hệ lãng mạn với Kim Jong Kook-3

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook đã có hơn 11 năm quen biết nhờ tham gia chung chương trình truyền hình nổi tiếng Running Man

Một người được mệnh danh là "kẻ mạnh", còn một người là "át chủ bài", 2 ngôi sao ăn ý với nhau trong từng trò chơi và thấu hiểu mọi hành động, suy nghĩ của đối phương.

Những tương tác hay khoảnh khắc tình cảm của cả hai cũng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn trong và ngoài nước. Tiếc rằng cả hai luôn phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định chỉ là bạn tốt. 

Song Ji Hyo đang có mối quan hệ lãng mạn với Kim Jong Kook-4

Song Ji Hyo được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Kể từ khi ra mắt đến nay, cô chỉ xác nhận hẹn hò duy nhất một lần vào năm 2012 với Baek Chang Joo - CEO công ty quản lí C-Jes Entertainment.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-ji-hyo-dang-co-moi-quan-he-lang-man-voi-kim-jong-kook-n-312652.html

Kim Jong Kook Song Ji Hyo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao