Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19

Trải qua gần 20 năm trong nghề, Song Ji Hyo vẫn tiếp tục chứng minh mình là một nữ nghệ sĩ đầy sức hút.

Là nghệ sĩ có thâm niên trong nghề, Song Ji Hyo luôn được yêu mến nhờ nhan sắc và tài năng của mình. Không chỉ là một diễn viên lành nghề trong diễn xuất, cô còn là một thành viên nhiệt huyết của show truyền hình thực tế nổi tiếng Running Man. Mới đây, cô đã tái xuất với khán giả bằng tác phẩm Intruder (tạm dịch là: Kẻ xâm nhập) và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong làng điện ảnh hậu Covid – 19. Đây cũng là cột mốc đáng nhớ trong năm 2020 của cô nàng bên cạnh những điểm sáng trên sự nghiệp của mình trong suốt 20 năm qua.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-1

Song Ji Hyo được biết đến là một nghệ sĩ đa tài. Không chỉ xuất hiện với vai trò là một diễn viên, cô nàng còn được biết đến là một người mẫu, người dẫn chương trình của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1981 còn được bình chọn là Nghệ sĩ Đông Nam Á mà nhiều người muốn gặp nhất.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-2

Sau khi xem tác phẩm điện ảnh A Promise năm 1998, ước mơ được làm diễn viên nhen nhóm trong trái tim Song Ji Hyo. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp ngành kế toán thuế tạo Đại học Kyungmoon, Ji Hyo đã bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn xuất. Mới bước chân vào ngành giải trí, cô nàng xinh đẹp đã tham gia diễn xuất cho 2 MV là And I Love You của Lee Soo Young và Just Say Goodbye của jtL.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-3
And I Love You của Lee Soo Young…

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-4
Và Just Say Goodbye của jtL là tác phẩm để Song Ji Hyo debut với tư cách là diễn viên

Tác phẩm truyền hình đầu tay của nữ diễn viên chính là bộ phim Tuổi ngây thơ được phát hành trong năm 2002 khi cô đảm nhận vai Min Jung. Đến năm 2003, cô có cơ hội được khoác lên mình vai chính Jin Sung trong Bậc thang ma sau khi đánh bại 3000 ứng viên trong buổi casting. Cũng nhờ tác phẩm này mà Song Ji Hyo đã nhận được đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất Giải thưởng Rồng xanh lần thứ 24.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-5
Đến năm 2003, cô có cơ hội được khoác lên mình vai chính Jin Sung trong Bậc thang ma sau khi đánh bại 3000 ứng viên trong buổi casting

Đến năm 2006, bộ phim mang tên Được làm hoàng hậu có sự tham gia của Song Ji Hyo đã gây sốt trên toàn Châu Á. Cũng cùng năm đó, nữ diễn viên cũng may mắn nhận được đề cử hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc phim truyền hình tại Giải thưởng nghệ thuật Beaksang lần thứ 43 sau khi hoàn thành tác phẩm Truyền thuyết Ju Mong.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-6
Đến năm 2006, bộ phim mang tên Được làm hoàng hậu có sự tham gia của Song Ji Hyo đã gây sốt trên toàn Châu Á

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-7
Nữ diễn viên cũng may mắn nhận được đề cử hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất phim truyền hình tại Giải thưởng nghệ thuật Beaksang lần thứ 43 sau khi hoàn thành tác phẩm Truyền thuyết Ju Mong

Cột mốc đáng nhớ nhất chính là năm 2008 khi cô nàng đảm nhận vai hoàng hậu của vua Koryo trong tác phẩm Song hoa điếm. Bộ phim nhanh chóng làm mưa làm gió trên mọi diễn đàn nhờ những thước phim 18+ vô cùng táo bạo. Cũng từ bộ phim này mà Song Ji Hyo nhận về không ít ý kiến trái chiều khi thể hiện hình tượng nhân vật đầy nóng bỏng này.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-8
Bộ phim Song Hoa Điếm đã khiến Song Ji Hyo nhận về không ít ý kiến trái chiều khi thể hiện hình tượng nhân vật đầy nóng bỏng này.

Sang năm 2010, bước ngoặt trong sự nghiệp của Song Ji Hyo đã được mở ra khi cô trở thành thành viên của Running Man. Với hình tượng crush của Gary và “đầu gấu” của Lee Kwang Soo, cô vụt lên trở thành một tượng đài nhờ sự lăn xả hết mình cùng những khoảnh khắc rất hài hước của mình.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-9

Trải qua 10 năm đồng hành với Running Man, lượng fan hâm mộ của mợ ngố ngày một tăng lên, độ phủ sóng của Mong Ji ngày một lớn. Dẫu trong thời gian thực hiện chương trình, nhiều fan hâm mộ muốn cô nàng rời khỏi Running Man vì những nghi ngờ bị đối xử bất công nhưng Song Ji Hyo vẫn cương quyết đồng hành với ngôi nhà thứ hai này bởi nơi đó đã “chứa đựng cả tuổi xuân của mình”.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-10

Trong hành trình sự nghiệp của mình, ngoài những lần tham gia các tác phẩm truyền hình, điện ảnh như Tình dục là chuyện nhỏ 2, Cặp đôi oan gia, Hội bạn gái cũ, Cô vợ ngoại tình, Găng tơ tái xuất,… nữ diễn viên còn được coi là “gương mặt ăn khách” của những nhãn hàng do cô làm quảng cáo, là mỹ nhân không tuổi của các tờ tạp chí lớn trong và ngoài nước. Với vẻ đẹp như thể lão hóa ngược của nữ thần Running Man, Song Ji Hyo luôn là cái tên hàng đầu được giới giải trí yêu mến và lựa chọn làm đại diện cho sản phẩm của mình.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-11

Vì gắn bó với Running Man như hình với bóng nên mỗi lần tái xuất trên màn ảnh qua một bộ phim nào đó, mợ ngố lại khiến cộng đồng mạng đươc một phen nháo nhào. Vừa rồi, nữ diễn viên 39 tuổi đã quay trở lại với tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị mang tên Intruder (Kẻ xâm nhập). Nội dung kể về người phụ nữ tên Yoo Jin (Song Ji Hyo) trở về nhà sau 25 năm mất tích kéo một loạt sự thay đổi đáng ngờ cho gia đình. Người anh trai của Yoo Jin là Seo Jin (Kim Moo Yeol) trở nên nghi ngờ và tìm cách khám phá những bí ẩn xoay quanh cô em gái mình. Từ đây, loạt bí mật đáng sợ đã hiện lên trước mắt anh khiến anh không khỏi kinh ngạc.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-12
Vừa rồi, nữ diễn viên 39 tuổi đã quay trở lại với tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị mang tên Intruder (Kẻ xâm nhập)

Với nội dung thú vị cùng sự trở lại của Mong Ji đã giúp bộ phim đạt được thành công ngoài mong đợi. Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 05/06, bộ phim Intruder đã thiết lập được kỷ lục mới chỉ sau một ngày ra mắt. Cụ thể, Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc tiết lộ rằng Kẻ xâm nhập thu hút tổng cộng 49,578 khán giả đến rạp trong ngày đầu tiên phát hành.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-13

Đây được coi là con số cực khủng của phòng vé, nhất là sau khi Hàn Quốc mới vừa trải qua cơn đại dịch Covid. Thành tích này cũng giúp nữ diễn viên mở màn năm 2020 một cách thuận lợi. Sắp tới đây, mợ ngố sẽ tham gia phim truyền hình đầy hứa hẹn mang tên Did We Love? của JTBC. Đây sẽ được coi là năm bùng nổ của Song Ji Hyo khi mọi người được nhìn thấy cô nàng sinh năm 1981 năng nổ hơn trong hoạt động diễn xuất.

Song Ji Hyo - Từ nữ cường của Running Man đến nữ hoàng phòng vé hậu COVID-19-14

Hành trình vươn lên thành tượng đài của Song Ji Hyo quả là một con đường nhọc nhằn và đầy chông gai. Dẫu vậy, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn hết mình, vẫn nỗ lực và luôn tận tâm trong công việc. Cùng chúc cho mợ ngố Mong Ji sẽ gặt hái thêm thật nhiều thành công hơn nữa trên con đường sắp tới của mình.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/song-ji-hyo-nu-cuong-cua-running-man-den-nu-hoang-phong-ve-hau-covid-7665348.html

Song Ji Hyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao