Song Kang và loạt vai diễn gần đây khiến khán giả chán ghét

Chuyển từ hình tượng bad boy sang good boy trong phim mới, Song Kang vẫn không để lại được nhiều dấu ấn và sự yêu thích với khán giả.

Song Kang là một trong những nam diễn viên trên màn ảnh Hàn nhận được rất nhiều kỳ vọng. Anh sở hữu khuôn mặt cực kỳ điển trai, đã để lại ấn tượng với những vai diễn trong các bộ phim như: Love Alarm, Sweet Home, Navillera…

Song Kang và loạt vai diễn gần đây khiến khán giả chán ghét-1

Tuy nhiên, vai diễn trong hai bộ phim tình cảm gần đây nhất mà Song Kang đảm nhận là NeverthelessForecasting Love and Weather đều vô cùng nhạt nhòa, gây nhiều tranh cãi, khiến danh tiếng cũng như kỳ vọng của khán giả dành cho anh giảm đi rõ rệt.

Trong khi Song Kang đang sụt giảm phong độ thì những Nam Joo Hyuk hay Ahn Hyo Seop lại đang bùng nổ mạnh mẽ và nhận được rất nhiều yêu mến.

Song Kang và loạt vai diễn gần đây khiến khán giả chán ghét-2

Trong Nevertheless, Song Kang đảm nhận vai Park Jae Eon, một bad boy không nghiêm túc trong tình yêu, chơi đùa với tình cảm của hết cô gái này tới cô gái khác. Trong khi nữ chính Yoo Na Bi (Han So Hee) một lòng dành tình cảm cho anh ấy thì anh ấy chỉ hoàn toàn đón nhận theo kiểu chơi đùa.

Song Kang và loạt vai diễn gần đây khiến khán giả chán ghét-3

Những màn “thả thính” điệu nghệ nhưng không chân thành của nhân vật Park Jae Eon khiến khán giả cực kỳ chán ghét. Nhân vật này đã bị chỉ trích rất nhiều vì nó mang ý cổ súy cho cuộc sống chỉ lên giường, không tình yêu ở giới trẻ.

Song Kang và loạt vai diễn gần đây khiến khán giả chán ghét-4

Song Kang đã bị nhận rất nhiều “gạch đá” vì sự khó chịu của khán giả với nhân vật Park Jae Eon. Không chỉ có vậy, bản thân nam diễn viên cũng diễn xuất thiếu thu hút, đơ cứng, luôn luôn trừng to mắt. Nhiều người đã đặt dấu hỏi về kỹ năng diễn xuất thực sự của Song Kang sau bộ phim này.

Song Kang và loạt vai diễn gần đây khiến khán giả chán ghét-5

Không chỉ Song Kang bị chỉ trích khi đóng Nevertheless, bạn diễn Han So Hee cũng phải nhận đánh giá tiêu cực tương tự. Tuy nhiên, Han So Hee đã đáp trả lại bằng một màn tái xuất khó có gì để chê trong bộ phim hành động My Name.

Trong khi đó, với một bộ phim tình cảm tiếp theo là Forecasting Love and Weather, Song Kang hoàn toàn vẫn chưa thể chinh phục được các khán giả.

Không còn là một bad boy, Song Kang đảm nhận vai Lee Shi Woo, một dự báo viên thời tiết vô cùng tài năng nhưng lại có người bố mê cờ bạc và hoàn cảnh kinh tế không tốt.

Song Kang và loạt vai diễn gần đây khiến khán giả chán ghét-6

Nhân vật Lee Shi Woo trong Forecasting Love and Weather khá tốt bụng nhưng cũng không khiến cho khán giả yêu thích.  Lee Shi Woo có tính cách rất trẻ con, khó có thể kiềm chế được bản thân, hay ghen và giận dỗi vô cớ.

Ngay khi vừa chia tay bạn gái cũ, Lee Shi Woo cũng bắt đầu rơi ngay vào lưới tình với Shin Ha Kyung (Park Min Young), một người sếp hơn tuổi mình. Cả hai cũng nhanh chóng “lên giường” khi chưa biết gì về nhau và chưa xác định tình cảm.

Song Kang và loạt vai diễn gần đây khiến khán giả chán ghét-7

Trong tập 8 mới đây, Lee Shi Woo hoàn toàn tỏ ra mình thực sự giống một đứa trẻ hay ghen vô cớ. Khi Ha Kyung bị hỏng xe và cần sự giúp đỡ từ người bạn trai cũ để liên hệ với bên bảo hiểm nhưng Lee Shi Woo chưa kịp nghe cô ấy giải thích đã giận dỗi và khó chịu chất vấn bạn gái mình.

Bên cạnh đó, Lee Shi Woo cũng để cảm xúc cá nhân lấn át quá mức và không tập trung vào cuộc họp cũng như công việc của mình khiến các đồng nghiệp cũng phải nổi cáu.

Song Kang và loạt vai diễn gần đây khiến khán giả chán ghét-8

Một Song Kang trẻ con hoàn toàn đối lập với Park Min Young bình tĩnh và từng trải khiến khán giả không thực sự yêu thích phản ứng hóa học giữa họ.

Cách diễn của Song Kang cũng khiến nhiều khán giả thấy khó chịu. Nam diễn viên thường nhăn mặt và hay trợn to mắt. Lối diễn xuất của Song Kang vẫn giữ nguyên từ Love Alarm 2 qua Nevertheless rồi Forecasting Love and Weather mà không hề có tiến bộ nhiều.

Song Kang và loạt vai diễn gần đây khiến khán giả chán ghét-9

Song Kang nên mạnh dạn hơn với những vai diễn khó, có chiều sâu như trong Sweet Home hay Navillera. Nếu tiếp tục đóng phim tình cảm và không có tiến bộ về diễn xuất chắc chắn nam diễn viên sẽ bị tụt lại rất nhiều phía sau.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-kang-va-loat-vai-dien-gan-day-khien-khan-gia-chan-ghet-n-298949.html

Song Kang

Tin tức mới nhất