Song Kang xác nhận nên duyên cùng 'tiểu Song Hye Kyo' trong phim mới

Sau khi có thông báo chính thức về nam - nữ chính "I Know But", cặp đôi "gấp đôi visual" được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp đôi diễn viên Song Kang và Han So Hee xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình tình cảm I Know But. 

Song Kang xác nhận nên duyên cùng tiểu Song Hye Kyo trong phim mới-1

I Know But là bộ phim kể về chuyện tình lãng mạn siêu thực giữa Na Bi và Jae Eon.

Yoo Na Bi (Han So Hee) - một cô gái không tin vào tình yêu nhưng lại vẫn muốn hẹn hò. Sau khi trải qua cuộc tình cay đắng với mối tình đầu, cô không còn tin vào định mệnh và quyết tâm không bị cuốn vào tình yêu thêm lần nào nữa.

Tuy nhiên, khi cô gặp Park Jae Eon, anh đã khiến cô quyết tâm sống khác đi.

Song Kang xác nhận nên duyên cùng tiểu Song Hye Kyo trong phim mới-2

"Tiểu tam" Han So Hee chia sẻ: "Tôi rất vui khi được đóng vai một nhân vật trong webtoon mà tôi rất thích. Tôi thực sự lo lắng và cảm thấy áp lực nhưng tôi cũng mong chờ đến ngày quay phim, bởi tôi được làm việc với những người tuyệt vời”.

Song Kang xác nhận nên duyên cùng tiểu Song Hye Kyo trong phim mới-3

Jae Eon (Song Kang) là chàng trai luôn cho rằng mối quan hệ yêu đương rất phiền toái, lãng phí nhưng vẫn muốn tán tỉnh các cô gái. Mặc dù Jae Eon thân thiện và vui vẻ, nhưng anh lại là người không biết quan tâm đến người khác.

Jae Eon luôn vẽ ra ranh giới giữa mình và những người khác, không muốn tiết lộ cảm xúc. Nhưng khi gặp Yoo Na Bi, Jae Eon thấy mình muốn vượt ra khỏi ranh giới đó.

Song Kang xác nhận nên duyên cùng tiểu Song Hye Kyo trong phim mới-4

Chia sẻ về vai diễn lần này, Song Kang cho biết: “Tôi rất hào hứng và mong được đóng 'I Know But'. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác của bản thân thông qua nhân vật Park Jae Eon”.

Song Kang nổi tiếng với vai nam chính trong Love Alarm (Chuông báo tình yêu). Hiện anh cũng chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ phim truyền hình Navillera của tvN. Còn Han So Hee là gương mặt được biết đến với vai tiểu tam xinh đẹp trong The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân).

Sau khi có thông báo chính thức về nam - nữ chính trong phim I Know But, cặp đôi "gấp đôi visual" này được khán giả ủng hộ nhiệt tình. 

Song Kang xác nhận nên duyên cùng tiểu Song Hye Kyo trong phim mới-5
Dân mạng thi nhau khen ngợi  "visual đỉnh cao" của cặp đôi này.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng trên JTBC sau khi kết thúc Undercover vào tháng 6/2021. Phim được đạo diễn bởi Kim Ga Ram, người từng thành công với các phim truyền hình như: Thám Tử Ma Cà Rồng, Devilish Joy, Flower Crew: Joseon Marriage Adency...

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-kang-nen-duyen-cung-han-so-hee-trong-phim-moi-n-255135.html

Han So Hee Phim Hàn

Tin tức mới nhất