'Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân': Web drama hot nhất hiện nay

Bộ phim thanh xuân vườn trường này có 5 điểm khiến bạn không thể bỏ lỡ. Và cũng chính nhờ đó, phim đang "tạo bão" khắp màn ảnh.

Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân là web drama kể về những năm tháng thanh xuân đầy nhiệt huyết của nhóm học sinh “Tổ xe bay năm người”, vào những ngày tháng cuối cùng của thời học sinh cấp ba, lưu dấu bao nhiêu kỷ niệm đẹp đẽ.


Trailer phim. Nguồn: Lẩu Subteam

Mùa hè năm 1996, Dương Tịch trong lúc đuổi theo một tên trộm xe, vô tình bị sức ép của vụ nổ phòng thí nghiệm làm cho bị thương, không cách nào tham gia vào cuộc thi điền kinh lấy điểm cộng vào đại học.

Sau khi khai giảng năm học mới, Dương Tịch phát hiện tên thủ phạm gây ra vụ nổ lúc đó lại chuyển đến lớp, sau đó cướp đi chức lớp trưởng liên nhiệm hàng năm của cô. Đó là một thiếu niên thiên tài khoa học nhiệt huyết, trượng nghĩa nhưng cũng có chút bốc đồng. 

Nam chính "bá đạo"

Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân: Web drama hot nhất hiện nay-1

Hầu Minh Hạo năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao hoàn hảo 1,8m. Anh từng là thực tập sinh của công ty SM Hàn Quốc, về Trung Quốc phát triển 3 năm, có trong tay rất nhiều fangirl.

Trong phim, nam diễn viên vào vai Hoa Bưu vừa côn đồ vừa điển trai, nhưng lại rất quan tâm nữ chính, khiến fangirl phải “bỏ tất cả để luyện phim”.

Nam phụ ấm áp, chân tình

Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân: Web drama hot nhất hiện nay-2

Lý Ngư là thanh mai trúc mãi sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với nữ chính Dương Tịch. Chẳng những ngoại hình nho nhã lịch sự, cậu còn vô cùng dịu dàng với Dương Tịch. Chàng trai ấm áp, chân tình này là hình tượng nam sinh mà bất cứ cô gái nào cũng muốn xuất hiện trong thanh xuân của mình.

Nữ chính rạng rỡ như ánh mặt trời

Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân: Web drama hot nhất hiện nay-3

Nữ chính Dương Tịch do Vạn Bằng - một cái tên còn khá xa lạ với khán giả đảm nhận. Cô vừa vào nghề đã đảm nhận vai chính, tuy nhiên vẫn gây chú ý nhờ khí chất giống nữ thần Quế Luân Mỹ.

Không quá xinh đẹp nhưng nữ diễn viên lại có ngoại hình tươi mới cộng thêm tính cách mạnh mẽ nên được khán giả rất yêu thích.

Phong cách phim hoài cổ

Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân: Web drama hot nhất hiện nay-4

Bối cảnh câu chuyện trong phim là vào năm 1996, mang phong cách hoài cổ. Vì vậy cũng có người nói đây là phiên bản remake của bộ phim đình đám xứ Hàn Reply 1988.

Những ca khúc của Lê Minh, Quách Phú Thành, máy ghi âm, máy chơi game, rồi đến đồng phục… đều như chiếc vé giúp thế hệ 7X, 8X được trở lại với thời thanh xuân tươi đẹp.

Phân cảnh ngọt lịm

Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân: Web drama hot nhất hiện nay-5

Nam chính Hoa Bưu vì muốn làm chân của nữ chính nên dù là ở nơi công cộng vẫn thản nhiên cõng Dương Tịch, có ý muốn bá đạo chiếm hữu cô nàng. Đặc biệt cảnh Hoa Bưu cõng nữ chính lên bảng làm bài, vì Dương Tịch không biết cách làm nên anh viết lên chân cô để ra hiệu. Đúng là một màn anh hùng cứu mỹ nhân rất ngầu.

Hay là cảnh nam nữ chính ở hồ bơi bốn mắt nhìn nhau chỉ cách có 0.5cm khiến khán giả xem phim mà tim đập thình thịch.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Web Drama

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao