Song Luân công khai bạn gái sau nhiều năm giấu kín, dân mạng bất ngờ khi đó là tình cũ Vĩnh Thụy

Tin đồn hẹn hò giữa nam thần "Hậu duệ mặt trời" và bạn gái Thu Hằng nổ ra từ đầu năm 2016, tuy nhiên cho đến hôm nay anh mới quyết định công khai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Song Luân đăng hình ảnh cảm bên bạn gái và thu hút sự quan tâm. Nhanh chóng sau đó, người hâm mộ đoán ra nửa kia của anh, không ai khác là siêu mẫu Trần Thu Hằng. 

Song Luân công khai bạn gái sau nhiều năm giấu kín, dân mạng bất ngờ khi đó là tình cũ Vĩnh Thụy-1
Song Luận chính thức công khai bạn gái.

Cả hai đứng trên bãi biển lãng mạn và ăn mặc thanh lịch. Nếu ngôi sao Hậu duệ mặt trời bản Việt bảnh bao trong bộ vest màu đen thì đối phương lại duyên dáng trong bộ đầm lệch vai quyến rũ. 

Bức ảnh tình cảm của họ nhận được nhiều lời khen ngợi và được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Đây cũng là lần đầu tiên họ công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Song Luân công khai bạn gái sau nhiều năm giấu kín, dân mạng bất ngờ khi đó là tình cũ Vĩnh Thụy-2

Tin đồn tình cảm giữa Song Luận và Thu Hằng nổ ra từ đầu năm 2016, sau khi cả hai có cơ hội hợp tác trong dự án phim ảnh. Họ thường xuyên tình tứ tại các sự kiện và trong bộ ảnh thời trang. Tuy nhiên, thời điểm đó, Song Luân và bạn gái đều từ chối nói về mối quan hệ. 

Trước Song Luân, siêu mẫu Thu Hằng được biết đến là một trong những người bạn gái của siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Song Luân công khai bạn gái sau nhiều năm giấu kín, dân mạng bất ngờ khi đó là tình cũ Vĩnh Thụy-3

Song Luân tên thật Nguyễn Trường Sinh, sinh năm 1991. Anh bước vào showbiz với tư cách ca sĩ, từng gia nhập công ty giải trí của Thúy Vinh và được nhạc sĩ Khắc Việt nâng đỡ.

Với ngoại hình điển trai, ngỡ tưởng con đường dấn thân vào showbiz của anh chàng sinh năm 1991 sẽ dễ dàng. Thế nhưng, ít ai biết nam ca sĩ từng 2 lần bị loại từ vòng Giấu mặt của The Voice và ra nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng không được chú ý.

Năm 2015, Song Luân đầu quân cho công ty giải trí của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Với sự hỗ trợ đắc lực, anh nhanh chóng nhận được sự chú ý và bắt đầu trở thành cái tên quen thuộc với khán giả trong thời gian gần đây. Không chỉ hoạt động với tư cách ca sĩ, Song Luân còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và gặt hái được nhiều thành công. 

Vài năm gần đây, Song Luân hoạt động năng nổ và tấn công mạnh vào các chương trình truyền hình thực tế. Nhờ ngoại hình điển trai thu hút mà anh cũng thu hút về lượng fans không nhỏ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-luan-cong-khai-tinh-yeu-voi-sieu-mau-thu-hang-n-211497.html

Song Luân Vĩnh Thụy Thu Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao