Song Ngư may mắn đủ đường vì có quý nhân phù trợ ngày 24/7/2018

Ngoài ra Bạch Dương cũng là cung hoàng đạo nhận được nhiều tin vui trong ngày mới 24/7/2018 này!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay vô cùng rất thuận lợi với Bạch Dương. Công việc không có gì vất vả và bạn có khả năng chứng minh được năng lực với cấp trên. Làm việc chăm chỉ hơn để được cất nhắc nhé.

Chuyện tình duyên như ý, bạn thực sự đang có một mối tình đẹp đáng trân trọng. Đây có thể sẽ là lựa chọn tốt của bạn để đi đến tương lai xa hơn nữa đó.

Nhớ là tiền bạc không nên cho ai vay trong ngày hôm nay nhé, nhiều kẻ lợi dụng bạn mà không có ngày hẹn trả. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc có quá nhiều áp lực khiến cho Kim Ngưu cảm thấy quá mệt mỏi. Bạn đang phải đối diện với một chuỗi ngày khó khăn nhưng đầy tích cực, bạn cũng đang cho cấp trên thấy mình đã nỗ lực hết mình ra sao.

Chuyện tình cảm cũng không thực sự như ý khi mà đối phương và bạn cứ liên tục cãi vã. Tình yêu như vậy chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi mà thôi. 

Vậy nên tối nay có thể ra ngoài hít thở chút khí trời và tự cho mình cảm giác được thảnh thơi, vui vẻ nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Một ngày tràn đầy sinh lực đối với Song tử. Bạn làm việc hết mìnhd để chứng minh khả năng của mình cũng như đam mê của bạn. Cấp trên hết sức hài lòng về Song Tử. 

Chỉ là chuyện tiền bạc không được minh bạch cho lắm, có người vay không chịu trả trong khi bạn cần rất nhiều tiền. Cố gắng lên nhé Song Tử nếu không bạn sẽ mất hết tình cảm chỉ vì vài đồng bạc đó. Mặc kệ họ đi, không cần phải đòi quá nhiều. 

Sức khỏe tốt, bạn nên phát huy cao tinh thần tập thể dục thể thao của mình để duy trì sức khỏe hiện tại.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc có nhiều khó khăn, Cự Giải phải đưa ra quá nhiều quyết định quan trọng mà một mình bạn không thể nào tự làm được. Nếu cần thiết bạn có thể tư vấn ý kiến của cấp trên thậm chí những người đồng nghiệp đi trước có kinh nghiệm. Đừng ngại học hỏi họ nhé, họ luôn sẵn lòng giúp bạn mà.

Thật may tối nay bạn có một cuộc hẹn quan trọng và đây có thể là cơ hội giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề. Ăn mặc chỉn chu một chút nhé. Đừng bỏ qua cơ hội này vì đó có thể là cơ hội bạn gặp được đối tác làm ăn tốt đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc có nhiều thử thách theo dự đoán của tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhưng đó lại là cơ hội mở ra cánh cửa mới cho Sư Tử. chỉ cần bạn nỗ lực chịu khó hơn nữa thì mọi thứ sẽ ổn thỏa. Dù chưa đạt được kết quả như ý thì cấp trên cũng sẽ đánh giá thái độ tích cực của bạn. 

Chuyện tiền bạc không có dấu hiệu đi xuống nhưng chỉ đang trên đà phát triển chậm. Chịu khó quan tâm tới túi tiền và các công việc phụ một chút, bạn sẽ có nhiều hơn thế đó.

Tình hình tài chính là thế còn lại tình yêu cũng chưa có gì, bạn không cần phải quá sốt sắng đâu nhé. Cơ hội rồi sẽ đến chỉ cần tích cực gặp gỡ, giao lưu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tin vui từ 12 cung hoàng đạo dành cho Xử Nữ ngày hôm nay chính là chuyện tình cảm. Bạn đang được người bạn theo đuổi bấy lâu nay đáp lại tình cảm và thực sự đang có một quãng thời gian ngọt ngào. Cố gắng trân trọng tình yêu mình đã dày công vun đắp nhé. 

Công việc có nhiều biến chuyển, hiệu quả đáng mong đợi nên bạn cũng không cần phải quá áp lực hay nặng đầu đâu. 

Chuyện tiền bạc cần chú ý một chút vì có thể sẽ có thất thoát vay mượn. Cố gắng duy trì mối quan hệ bạn bè tốt, đừng vì tiền mà xảy ra xung đột nhé. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc có nhiều vấn đề phát sinh nhưng không vì thế mà làm Thiên Bình nản lòng. Bạn đang làm việc với tinh thần trách nhiệm và đam mê nhiệt huyết không vì tiền mà vì bạn quá yêu công việc này. Cấp trên đang nhìn ra điều đó mà sẽ có những đánh giá tốt dành cho bạn đó. 

Tình yêu đẹp, nếu hai người xác định tính chuyện tương lai thì nên tính sớm đi nhé. Đi chơi, du lịch hay đi đâu đó là cách để bạn và người ấy yêu thương lãng mạn hơn. Cũng nên cho nhau những kỉ niệm đáng nhớ chứ không chỉ ở gần nhau là đủ. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn biết bản thân mình ở đâu nên đang nỗ lực từng ngày để có được sự thành công như các đồng nghiệp khác. Thái độ khiêm tốn của bạn được coi trọng và ca ngợi hết lời. Nếu bạn tiếp tục giữ tinh thần ấy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ vươn lên được đâu.

Chuyện tình cảm được 12 cung hoàng đạo ca ngợi hết lời. Sự chân thành trong tình yêu giúp bạn có được sự tin tưởng của đối phương. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái để giữ tinh thần vững vàng chiến đấu với khối công việc đồ sộ trước mắt nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Lời cảnh báo từ tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chính là Nhân Mã có thể gặp một số thị phi từ miệng mà ra, ăn nói nên cẩn trọng đừng để kẻ khác khó chịu về mình nhé.

Tình hình tài chính khá ổn nhưng không vì thế mà tiêu hoang. Hãy cho mình được ăn diện nhưng cũng không phải thấy gì mua đó. Chưa bao giờ bạn cảm thấy tiếc nuối vì đã quá phung phí tiền bạc đúng không, sau này sẽ thấy.

Tình yêu như ý, tình cảm gia đình cũng thuận lợi. Bạn đang có một mối tình đẹp nên trân trọng và yêu thương.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc không có gì biến động, tình hình ổn định, bạn đang làm việc với tinh thần cao, hiệu quả tốt. Cố gắng hơn nữa để sếp có thể cất nhắc bạn lên những vị trí tốt hơn nhé.

Vận tình cảm ổn định. Bạn và người ấy cần phải có những buổi đi ăn đi uống, tụ tập để tăng thêm tinh thần lãng mạn ngọt ngào. Đừng để bản thân trì trệ khi thiếu đi sự đổi mới về ngoại hình làm người ấy nhàm chán nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc nhiều, các đồng nghiệp mải mê đi chơi nên làm cho bạn vô cùng gánh nặng. Bạn hãy chăm chỉ chịu khó hơn nhé vì chỉ có như thế mới có thể làm được điều mà bạn mong muốn là được thay đổi vị trí làm việc của mình. 

Tài chính bất ổn, bạn chưa có nhiều cách để kiếm tiền trong khi những việc chi tiêu thì chồng chất. Không nên vì chuyện này mà đánh quá buồn rầu nhé. Cứ làm việc tích cực đi rồi tiền bạc sẽ tới, không lao động thì lấy đâu ra tiền. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận trình hanh thông, thuận lợi đối với Song Ngư. Có quý nhân phù trợ nên bạn làm việc gì cũng thành công. Công việc như ý, mọi sự tốt lành, nếu bạn cứ tiếp tục phát huy khả năng này của bản thân thì chẳng mấy chốc vị trí cao sẽ nằm trong tay bạn.

Vận tình duyên tốt, hai người yêu thương nhau đang ở giai đoạn quá đỗi ngọt ngào. Nên trân trọng mối quan hệ này nhé vì đây thực sự là người phù hợp với bạn.

Tài chính ổn định, Song Ngư đúng là người may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-2472018-n-160144.html

Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất