'Thần chết' Song Seung Heon muốn nhanh chóng kết hôn, báo chí Trung Quốc bất ngờ gọi tên Lưu Diệc Phi

Nam diễn viên điển trai Song Seung Heon chia sẻ về hôn nhân và thực sự muốn kết hôn khi đã 41 tuổi. Theo đó, báo chí Đại Lục và Đài Loan lập tức khơi dậy mối quan hệ của anh với "Cô Long" Lưu Diệc Phi.

Vừa qua, dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình sắp tới Player của đài OCN bao gồm Song Seung Heon, Krystal, Lee Si Eon và Tae Won Suk đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương Life Bar đài tvN. Đây được xem là một hoạt động nhằm quảng bá cho sản phẩm của họ cũng như là dịp để chia sẻ những câu chuyện về đời sống cá nhân, sự nghiệp.

Thần chết Song Seung Heon muốn nhanh chóng kết hôn, báo chí Trung Quốc bất ngờ gọi tên Lưu Diệc Phi-1

Bên cạnh tiết lộ về việc “xém” bỏ lỡ vai nam chính trong Trái tim mùa thu do bị bệnh và chuẩn bị điều trị răng vào thời điểm, Song Seung Heon cũng tiếp tục nói về những lo lắng của mình khi bắt đầu sự nghiệp. Anh giải thích: “Lúc đầu, tôi chưa chuẩn bị để trở thành một diễn viên, nhưng tôi đột nhiên trở nên nổi tiếng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi đã dành suốt độ tuổi 20 để suy nghĩ về 'Đây là gì? Chuyện gì vậy?'. Ngay cả trong độ tuổi ba mươi, tôi vẫn lo lắng rất nhiều về việc đây có phải là con đường phù hợp với tôi hay không”.

Mặt khác, Song Seung Heon cũng đã đề cập đến chủ đề hôn nhân: “Thành thật mà nói, tôikhông thực sự cô đơn. Tôi thích gặp gỡ bạn bè thời thơ ấu và từ trường cấp hai, cấp ba. Chúng tôi ngẫu nhiên gọi nhau và cùng nhau uống và đi chơi. Nhưng bây giờ, bạn bè của tôi đã có con và gia đình sau khi kết hôn, vì vậy gần đây tôi bắt đầu nhận ra rằng chuyện này là không thể nữa. Tôi nghĩ rằng một khi bạn kết hôn, thói quen cuộc sống của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi”.

Thần chết Song Seung Heon muốn nhanh chóng kết hôn, báo chí Trung Quốc bất ngờ gọi tên Lưu Diệc Phi-2

Khi Kim Heechul của Super Junior hỏi Song Seung Heon liệu anh ấy có kế hoạch kết hôn không, nam diễn viên trả lời: “Tôi muốn kết hôn. Ngay cả bây giờ, không phải là tôi không muốn kết hôn. Nhưng những ngày này, tôi nghĩ rất nhiều về việc nên hay không nên kết hôn là điều đúng đắn để làm. Khi tôi hỏi những người xung quanh, thì 9 trong 10 người nói rằng thật tốt để kết hôn, nhưng họ cũng nói với tôi từ từ rồi hẵng tính chuyện đó. Vì vậy, tôi tự hỏi điều này có nghĩa là gì, khi tôi thực sự ghen tỵ và muốn kết hôn nhanh chóng”.

Thần chết Song Seung Heon muốn nhanh chóng kết hôn, báo chí Trung Quốc bất ngờ gọi tên Lưu Diệc Phi-3

Sau khi chương trình được phát sóng, báo ETtoday của Đài Loan và Sina của Đại Lục bất ngờ đề cập đến nữ diễn viên Lưu Diệc Phi và tiếc cho chuyện tình xuyên biên giới của hai ngôi sao. Được biết, họ hợp tác và bắt đầu nảy sinh tình cảm qua bộ phim The Third Way of Love sản xuất năm 2015. Vào tháng 8 cùng năm, đôi “trai tài, gái sắc” xác nhận hẹn hò.

Thần chết Song Seung Heon muốn nhanh chóng kết hôn, báo chí Trung Quốc bất ngờ gọi tên Lưu Diệc Phi-4

Dù cách biệt khoảng cách nhưng cả hai luôn dành thời gian ở bên nhau trong mỗi kỳ nghỉ. Vào dịp Giáng sinh năm 2016, “Cô Long” đã tới Hàn Quốc để thăm bạn trai. Tuy nhiên sau 2 năm mặn nồng, cả hai quyết định “đường ai nấy đi” cuối năm 2017 với lý do lịch trình bận rộn không có thời gian cho nhau.

Theo Saostar


Song Seung Hun Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao