Song Seung Hun tỏ tình với Lưu Diệc Phi giữa đêm, "dập" tin đồn chia tay

Song Seung Hun đã có động thái "đáp trả" lại tin đồn anh chủ động chấm dứt quan hệ tình cảm với Lưu Diệc Phi.

Đẹp đôi và nổi tiếng, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi được mệnh danh là cặp đôi "kim đồng - ngọc nữ" của làng giải trí Hoa - Hàn. Chuyện tình xuyên biên giới của cả hai cũng luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Thế nhưng, kể từ khi công khai hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái, hai ngôi sao nổi tiếng hiếm khi xuất hiện cùng nhau, dẫn đến không ít lần họ vướng tin đồn chia tay.

Lưu Diệc Phi
Song Seung Hun đăng hình poster phim của bạn gái kèm theo trái tim tình yêu


Dù đã "năm lần bảy lượt" lên tiếng phủ nhận song chuyện tình của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vẫn không thoát khỏi được "dớp" thị phi. Mới đây, khi tiếp tục vướng nghi án chia tay, Song Seung Hun đã có động thái đáp trả vô cùng khéo léo.

Tài tử Trái tim mùa thu bất ngờ đăng tải hình ảnh poster phim mới của Lưu Diệc Phi kèm theo một trái tim tình yêu. Qua hành động "tỏ tình" này, Song Seung Hun như đang "ngầm" khẳng định tình cảm giữa anh và bạn gái vẫn tốt đẹp, đồng thời đập tan tin đồn chia tay.

Lưu Diệc Phi 1
Hành động của Song Seung Hun như ngầm khẳng định tình cảm giữa anh
và Lưu Diệc Phi vẫn tốt đẹp


Trước đó, nhiều trang báo Trung Quốc đăng tải thông tin chuyện tình Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã "đứt gánh giữa đường" và mỹ nam Hàn Quốc chính là người chủ động kết thúc. Theo thông tin được cho là do những người thân cận của hai ngôi sao cung cấp, Song Seung Hun không tự tin mang lại hạnh phúc cho Lưu Diệc Phi nên đã nói lời chia tay.

Ngoài ra, khi xuất hiện trong một sự kiện vào ngày 17/5 vừa qua, Lưu Diệc Phi tỏ ra né tránh với các câu hỏi về tình cảm. Trong khi đó, thời gian này dù Song Seung Hun cũng đang ở Trung Quốc nhưng cặp đôi lại không hề gặp mặt.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất