Soo Jin (G)I-DLE được ca ngợi là 'idol nữ sexy nhất Kpop'

Mỹ nhân nhà Cube tiếp tục trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội sau sân khấu tại Busan One Asia Festival ngày 19/10.

Trên diễn đàn TheQoo, netizen Hàn dành nhiều lời khen ngợi cho Soo Jin, thành viên (G)I-DLE. Tại chương trình Busan One Asia Festival tối 19/10, nữ idol sinh năm 1998 tỏa sáng với những điệu nhảy uyển chuyển, biểu cảm gương mặt linh hoạt và những đường cong hút mắt. Các fan kể lại rằng những khán giả chứng kiến trực tiếp sân khấu của (G)I-DLE dường như không thể rời mắt khỏi Soo Jin.

Soo Jin (G)I-DLE được ca ngợi là idol nữ sexy nhất Kpop-1
Soo Jin nổi bật trên sân khấu lễ hội âm nhạc Busan One Asia Festival.
Soo Jin (G)I-DLE được ca ngợi là idol nữ sexy nhất Kpop-2
Phong cách sexy của Soo Jin là "vũ khí" giúp cô nàng đốn tim người hâm mộ.

Người hâm mộ đánh giá cao phong cách quyến rũ và kỹ năng biểu diễn của Soo Jin. Không ít người khẳng định cô là "idol nữ sexy nhất Kpop" hiện tại. Soo Jin không có gương mặt xinh đẹp theo kiểu truyền thống nhưng sự tự tin, khí chất đặc biệt đã làm nên nét gợi cảm đặc trưng.

Một số bình luận: "Qua Hyuna và Soo Jin thì có thể thấy gu của Cube là gì"; "Soo Jin đánh son đỏ là quá hoàn hảo luôn"; "Há hốc miệng khi xem Soo Jin diễn, đặc biệt là biểu cảm gương mặt của cô ấy. Hóa ra Kpop bây giờ cũng có idol đỉnh như Soo Jin"; "Tôi đã từng nghĩ (G)I-DLE cũng giống như những girlgroup khác thôi nhưng họ rất khác biệt"...

Ngoài ra, nhiều người cũng đề cập đến màn trình diễn gây sốt gần đây của Soo Jin tại show thực tế Queendom. Trong sân khấu Put It Straight phiên bản rùng rợn, Soo Jin có động tác lau son môi vô cùng ấn tượng khiến cộng đồng fan "phát cuồng" vì quá sexy và thần thái. 

Theo Ione


(G)I-DLE Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao