Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan 'trông mà kinh' sau đợt ở ẩn

Vắng bóng 1 thời gian sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, "hoàng tử underground" khiến fan không nhận ra vì phờ phạc, thiếu sức sống trong livestream.

Sau một thời gian dài im ắng, Soobin "nhá hàng" việc sẽ comeback lại showbiz nhưng fan đang thực sự "quan ngại" về nhan sắc của anh chàng. Trong livestream mới nhất, "hoàng tử Underground" xuất hiện với đôi mắt thâm đen, làn da khô và mái tóc rối bời trái với vẻ phong độ thường thấy.

Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-1
Làn tóc rối, bờ môi khô, hàng mi buông, mắt đen thật buồn. Soobin làm gì mà xuống sắc đến vậy?

Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-2
Đôi mắt cánh cụp cánh xoè, cằm nhọn hoắt và mặt có vẻ hơi lệch của Soobin khiến fan xót xa

Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-3Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-4Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-5
Có rất nhiều dân mạng đã bình luận xoay quanh sự thay đổi của giọng ca "Phía sau một cô gái" như: Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, mải kiếm cơm, chạy show, hay bị người yêu xài hao...

Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng mạng bàn tán về ngoại hình của Soobin Hoàng Sơn. Gương mặt khác lạ của Soobin Hoàng Sơn đã trở thành chủ đề thu hút rất nhiều sự chú ý từ lâu, nhưng dù Soobin đã không ngần ngại quay video véo cả mũi cả cằm để chứng minh mình không thẩm mỹ... thì khán giả vẫn không thể nào ngưng hoang mang về gương mặt của anh ấy.

Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-6
Có ai còn nhận ra đây là Soobin Hoàng Sơn đẹp trai, chất ngầu và đầy nam tính ngày xưa không? Soobin dạo có vẻ đã tăng khá nhiều cân, khuôn má của anh chàng trở nên tròn trịa hẳn lên. Nhưng chiếc cằm nhọn, dài cùng hàng mí mắt khác lạ mới là điểm thu hút ánh nhìn của các "thánh soi".

Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-7
Vốn được biết đến với đôi mắt mí sụp quen thuộc, hình ảnh 2 mí rõ ràng khiến nhiều người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ sinh năm 1992 đã can thiệp các biện pháp thẩm mỹ như cắt mí hoặc nhấn mí để có ngoại hình “long lanh” hơn. 

Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-8
Trước đây, chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cựu HLV The Voice Kids từng bộc bạch anh không dám nghĩ tới vì sợ “dao kéo”. Tuy nhiên, Soobin tự đánh giá nhan sắc ở thang điểm 7/10 và cũng muốn làm đẹp hơn nữa. Anh cũng khẳng định thêm rằng bản thân không hề có bất kỳ định kiến nào với phẫu thuật thẩm mỹ vì “ai cũng có quyền làm đẹp, dù là nam hay nữ”.


Soobin từng tự tay lay mũi, véo cằm để khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không ai tin được nhan sắc này là tự nhiên

Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-9

Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-10

Soobin Hoàng Sơn comeback với nhan sắc tiều tụy, mặt biến dạng khiến fan trông mà kinh sau đợt ở ẩn-11
Soobin của ngày xưa khác lắm rồi...

Bolo
Theo Vietnamnet


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất