Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh, tiết lộ lý do xóa trắng cả info lẫn sản phẩm

Hiện chỉ còn cái tên Soobin là quen thuộc, và dự án mới sắp ra mắt được kỳ vọng sẽ không bị phân tâm bởi những sản phẩm cũ.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn gây hoang mang khi đăng tải lên Facebook cá nhân dòng trạng thái chỉ có 1 chữ "Sorry" (Xin lỗi). Chưa hết, toàn bộ MV đăng tải trên kênh YouTube chính thức của nam ca sĩ cũng "không cánh mà bay", ảnh đại diện trên các nền tảng MXH cũng xóa trắng. 

Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh, tiết lộ lý do xóa trắng cả info lẫn sản phẩm-1Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh, tiết lộ lý do xóa trắng cả info lẫn sản phẩm-2

Người hâm mộ tin rằng đây là cách Soobin chuẩn bị cho việc comeback sắp tới sau lần ra mắt sản phấm gần nhất từ hồi tháng 7 năm ngoái. Câu trả lời chính thức được tiết lộ khi Soobin có buổi họp báo ra mắt E.P The Playah cùng chuỗi dự án âm nhạc trong thời gian tới.

Theo đó, giọng ca sinh năm 92 công bố đổi nghệ danh, không còn là Soobin Hoàng Sơn nữa mà chỉ là Soobin. Theo nam ca sĩ, đây sẽ là cột mốc đánh dấu hành trình mới táo bạo, thú vị cũng như khẳng định sự trưởng thành của anh trong âm nhạc.

Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh, tiết lộ lý do xóa trắng cả info lẫn sản phẩm-3

Nam ca sĩ khiến nhiều người ngạc nhiên khi công bố "linh vật" gắn liền với mình từ nay là chú khỉ Son Go Ku, đồng thời xác nhận trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên có "linh vật" riêng.

Lý giải cho cái tên “Goku", Soobin cho biết: "Khi ghép tên mình và tên của Goku sẽ thành Sơn-Go-Ku", khiến các khách mời bật cười thích thú vì vừa dễ thương vừa hợp lí.

Ngoài ra Soobin còn giới thiệu bộ package đĩa vật lí của "The Playah" EP với concept bộ bài tây, xúc xắc cùng tông màu xanh, đen vô cùng ấn tượng.

Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh, tiết lộ lý do xóa trắng cả info lẫn sản phẩm-4Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh, tiết lộ lý do xóa trắng cả info lẫn sản phẩm-5

Khi được hỏi vì sao chọn cách "tẩy trắng" mọi điều về mình trước ngày họp báo, Soobin thẳng thắn: "Việc Soobin cho ẩn hết các sản phẩm cũ là bước đệm để khi chuỗi sản phẩm mới ra mắt, khán giả chỉ tập trung vào đó thôi. Và nó sẽ không bị so sánh hay phân tâm với bất kỳ sản phẩm nào trước đây của Soobin cả. Chắc chắn sau khi dự án mới ra mắt xong, tất cả những mv cũ sẽ trở lại bình thường".


Clip Soobin chia sẻ về việc xóa thông tin trước ngày ra mắt sản phẩm mới

Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh, tiết lộ lý do xóa trắng cả info lẫn sản phẩm-6

Vì sự "chơi lớn" này, nhiều người thắc mắc về con số Soobin và SpaceSpeakers đầu tư vào The Playah. Đáp lại, Soobin hóm hỉnh: "Với một dân chơi thì những con số này không quan trọng".

Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh, tiết lộ lý do xóa trắng cả info lẫn sản phẩm-7

The Playah là một E.P gồm có 3 ca khúc, mỗi ca khúc được phát hành cách nhau khoảng 10 ngày và đều có một MV hoành tráng đi kèm. Trò Chơi sẽ ra mắt vào ngày 21/11, Black Jack ra mắt ngày 30/11 và Tháng Năm "chốt sổ" vào ngày 10/12. Toàn bộ E.P mang màu sắc âm nhạc điện tử kết hợp với rap, hứa hẹn sẽ xuất hiện trong các playlist nhạc "quẩy" thời điểm sắp tới.

Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh, tiết lộ lý do xóa trắng cả info lẫn sản phẩm-8
Các anh em trong SpaceSpeakers có mặt gần đủ trừ Rhymastic và Justatee, Kimmese. Một bộ đĩa CD “The Playah" cũng được Soobin dành cho fan hâm mộ may mắn.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất