Soobin Hoàng Sơn 'hạ gục' trái tim fan hâm mộ khi cover hit mới

Mặc dù chỉ là cover lại ca khúc của chính mình nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.



Trong thời gian qua Soobin Hoàng Sơn là một trong những ca sĩ làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc với một loạt các ca khúc như: Phía Sau Một Cô Gái, Đi Để Trở Về và mới đây nhây chính là Anh Đã Quen Với Cô Đơn.

Anh Đã Quen Với Cô Đơn vừa ra mắt chưa được bao lâu bản cover đầu tiên đã thuộc về chính Soobin Hoàng Sơn với sự trợ giúp đệm guitar của Tín Lê - tác giả của bản phối mới này.

Sức hút của ca khúc này lan tỏa mạnh mẽ khi chỉ vừa đăng tải được gần 10 tiếng đồng hồ đã có hơn 120 nghìn lượt xem và gần 25 nghìn lượt yêu thích. Nam ca sĩ dí dỏm: "lại tự cover bài của mình nhưng lần này live có thêm Tín Lê nên thích hơn. Ông anh thì vẫn cô đơn còn ông em thì chả cô đơn tí nào".

Trước phiên bản mới của Anh Đã Quen Với Cô Đơn, Soobin Hoàng Sơn cũng đã nhiều lần tự cover lại ca khúc của mình mặc dù vậy anh vẫn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả.

Soobin Hoàng Sơn cho biết ca khúc này được anh viết dành tặng cho những người chưa may mắn trong tình yêu. Anh chàng hy vọng ca khúc sẽ nhận được sự đồng cảm của các bạn trẻ, nhất là những ai từng rơi vào trạng thái thất tình.

Nội dung MV kể về một chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái. Cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Nhưng rồi vì không thấu hiểu cảm xúc của nhau, dẫn đến chia tay. Chàng trai ôm mối tình chứa đầy những ký ức và sự cô đơn, trống trải trong lòng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soobin-hoang-son-ha-guc-trai-tim-fan-ham-mo-khi-cover-hit-moi-n-115087.html

Soobin Hoàng Sơn cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao