Soobin Hoàng Sơn tung sản phẩm sau đêm ra mắt ấn tượng tại The Remix

(2Sao) - Nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả, chàng trai trẻ Soobin Hoàng Sơn đã mạnh dạn tung sản phẩm đầu tiên

Mạnh dạn thể hiện ca khúc tự sáng tác mang tên “Daydreams” trong đêm mở màn The Remix mùa 2, Soobin Hoàng Sơn và team của mình đã khiến Hồ Ngọc Hà không thể rời mắt khỏi màn biểu diễn của anh từ đầu đến cuối, còn nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phải thốt lên: “Đây chính là hình mẫu mà giới trẻ nên đón nhận, tung hô! Bạn thật sự giỏi, bạn có tài năng”. Không chỉ khiến BGK ấn tượng, Soobin Hoàng Sơn còn nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả, trở thành một trong những đội thi được yêu thích nhất đêm đầu tiên.

Soobin Hoàng Sơn ngay từ đêm diễn đầu tiên đã nhận được sự khen ngợi của
ban giám khảo và sự ủng hộ của khán giả


Trước hiệu ứng tốt đó, Soobin Hoàng Sơn quyết định giới thiệu đến khán giả MV “Vui đi em”. Đây cũng là một sản phẩm do chính anh sáng tác. MV “Vui đi em” có sự đan xen, lồng ghép khéo léo giữa quá khứ và hiện tại. Tính cách của các nhân vật, tình yêu lẫn nỗi hận thù của họ được đạo diễn khắc họa rõ nét trong từng cảnh quay. Từ bối cảnh, trang phục cũng như đạo cụ của phim, cũng được ekip chăm chút và để ý.

Soobin hóa thân thành một anh chàng điển trai, luôn yêu hết mình và làm tất cả mọi thứ chỉ để đổi lấy nụ cười của người mình yêu. Quá khứ là những mảng màu đối lập, anh chàng ấy chỉ biết trao đi con tim khờ dại để rồi nhận lấy nỗi đắng cay bị người yêu phụ bạc.

Soobin Hoàng Sơn đã tung sản phẩm đầu tiên ngay sau đêm diễn

Bước qua nỗi đau quá khứ, Soobin trở lại với hình ảnh bất cần, ngạo nghễ để trả thù người phụ nữ đã phản bội anh năm xưa. Nỗi hận tình được nam ca sĩ trẻ thể hiện thành công qua từng ánh mắt, cử chỉ. Nếu như tình yêu có thể khiến con tim anh từng mê đắm, lạc lối thì nó cũng có thể khiến người ta trở nên tàn nhẫn, chết tâm.

Với MV này, Soobin một lần nữa khẳng định được tài năng của mình, bài hát không chỉ khoe được chất giọng ngọt ngào, đầy nội lực của anh mà còn khơi gợi sự đồng cảm và đánh trúng tâm lý của những người từng trải qua nỗi đau bị phụ tình.

Hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn liên tục thay đổi trong MV này

“Vui đi em” cũng nằm trong phim sitcom về âm nhạc đầu tiên của Việt Nam – Beyond The Top mà Soobin Hoàng Sơn đóng vai chính cùng MLee, Phương Ly và Antei Ngọc Thịnh.



MV "Vui đi em"

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao