Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền những đoạn tin nhắn tình cảm được cho là của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh.

Sở hữu một vẻ ngoài vô cùng điển trai và cuốn hút, Soobin Hoàng Sơn từ sớm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Trong nhiều năm phát triển sự nghiệp, anh đã cho ra mắt hàng loạt những bản hit đình đám và được nhiều người ủng hộ. Thành công là vậy, thế nhưng nam ca sĩ lại có chuyện tình cảm không hề may mắn.

Đặc biệt, vào năm 2017, Soobin Hoàng Sơn từng vướng ồn ào tình cảm với Hiền Hồ. Ồn ào này khiến anh phải ở ẩn một thời gian. Sau đó, nam ca sĩ cũng bị bắt gặp hẹn hò với nhiều hot girl xinh đẹp khác nhưng chưa lần nào anh lên tiếng thừa nhận.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những đoạn tin nhắn tình cảm được cho là của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh.

Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-1

Được biết, Lê Trúc Quỳnh sinh năm 1999. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng, không ngại thừa nhận từng làm răng sứ, phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhấn mí. Tháng 8/2021, hot girl Đồng Nai vướng ồn ào là một trong những bạn gái cũ bị Jack phụ bạc. 

Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-2Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-3Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-4Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-5Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-6Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-7Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-8

Nhanh chóng, các "thánh soi" đã chỉ ra hàng loạt điểm tương đồng giữa bạn trai giấu mặt của hot girl sinh năm 1999 và Soobin Hoàng Sơn.

Cụ thể, trong tấm ảnh bạn trai Trúc Quỳnh gửi cô, anh có hình xăm chữ "Create" ở cánh tay phải và đeo dây chuyền hình chữ S. Trong những hình ảnh được Soobin chia sẻ trên mạng xã hội, nam ca sĩ cũng sở hữu hình xăm tương tự và thường xuyên đeo dây chuyền hình chữ S.

Vóc dáng và mái tóc của bạn trai Trúc Quỳnh cũng tương đồng với Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-9

Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-10

Không những vậy, Instagram của Trúc Quỳnh cũng theo dõi Soobin Hoàng Sơn và thường xuyên thả tim những bức ảnh của nam ca sĩ. Dù vậy, Soobin không follow "bạn gái tin đồn". 

Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-11

Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-12

Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò rõ mồn một-13

 Hiện cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng về tin đồn, điều này càng khiến dân tình thêm tò mò. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soobin-hoang-son-va-hot-girl-le-truc-quynh-hen-ho-ro-mon-mot-n-317492.html

Soobin Hoàng Sơn Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao