Soobin, Rhymastic cùng Last Fire khuấy động mùa Gáng sinh dưới cây thông pha lê khổng lồ

Dưới chân cây thông pha lê khổng lồ Tiger Crysmas tại Royal City (Hà Nội), bộ đôi nghệ sỹ nhà Spacespeakers, Soobin và Rhymastic đã có màn kết hợp bùng nổ với nhóm nhảy Last Fire, khuấy động cộng đồng mạng.

Mới đây, trang cá nhân của Soobin và Rhymastic đã tung lên màn hợp tác của cả hai với nhóm nhảy đình đám Last Fire đem tới màn trình diễn ngoài trời ấn tượng mừng mùa lễ “Crysmas”, phiên bản Giáng sinh của đam mê đến từ thương hiệu Tiger Crystal. 

Soobin, Rhymastic cùng Last Fire khuấy động mùa Gáng sinh dưới cây thông pha lê khổng lồ-1

 Màn kết hợp “chất” và “cháy” cùng với nhóm nhảy Last Fire của Soobin và Rhymastic

Mở đầu màn trình diễn, bộ đôi nghệ sĩ nhà Spacespeakers chiêu đãi người hâm mộ với một đoạn Mixtape mang đậm âm hưởng Giáng sinh. Phía sau là vẻ lung linh huyền ảo và không kém phần hoành tráng của cây thông pha lê Tiger Crysmas, điểm check-in thu hút cộng đồng mạng trong mùa lễ năm nay.

Soobin, Rhymastic cùng Last Fire khuấy động mùa Gáng sinh dưới cây thông pha lê khổng lồ-2

 Cây thông pha lê Tiger Crysmas ấn tượng

Sau phần khai màn với chất nhạc Giáng sinh quen thuộc, nếu như Soobin chiêu đãi fan hâm mộ với bản hit “Beautiful Monster” đình đám trong thời gian qua thì Rhymastic lại có một màn khoe “flow rap” độc lạ của mình với “Hà Nội Flow”. Dưới bài đăng của hai nghệ sỹ, hàng loạt người hâm mộ đã gửi những lời khen cho màn kết hợp độc đáo này. 

Soobin, Rhymastic cùng Last Fire khuấy động mùa Gáng sinh dưới cây thông pha lê khổng lồ-3

 Trong ánh sáng lung linh của cây thông pha lê Tiger Crysmas, Soobin điển trai và cool ngầu

Soobin, Rhymastic cùng Last Fire khuấy động mùa Gáng sinh dưới cây thông pha lê khổng lồ-4

Và Rhymastic cũng rất nổi bật

Cuối màn trình diễn, Soobin và Rhymastic không quên gửi lời “Chúc mừng Crysmas” đến với người hâm mộ đồng thời có một phần “khoe khéo” con số của viên pha lê đam mê (Passion Gem) đã được thắp sáng bởi đam mê của mình, lần lượt là 109 của Soobin và 804 của Rhymastic. 

Soobin, Rhymastic cùng Last Fire khuấy động mùa Gáng sinh dưới cây thông pha lê khổng lồ-5

 Soobin và Rhymastic đã chia sẻ đam mê của mình lên website https://tigercrysmas.com/ và thắp sáng một viên pha lê trên cây thông pha lê khổng lồ

6.999 viên pha lê thắp sáng “Magical Show - Đêm diệu kỳ”

Giáng sinh là mùa của sự diệu kỳ nhưng với Crysmas năm nay sẽ đặc biệt hơn rất nhiều khi điều kỳ diệu sẽ được tạo nên từ 6.999 đam mê bùng cháy đã góp phần thắp sáng cây thông pha lê khổng lồ. Vào đêm 24/12 tới tại Royal City, lễ hội mừng Crysmas và chào đón điều diệu kỳ mang tên “Magical Show - Đêm diệu kỳ” sẽ diễn ra tại quảng trường của Royal (City). 

Chương trình mang đến những ca khúc Giáng sinh huyền thoại được làm mới và những màn trình diễn được dàn dựng công phu do “phù thủy âm nhạc” Onionn kết hợp cùng dàn line-up cực đỉnh gồm Văn Mai Hương, MIN, Rapper RTEE...

Soobin, Rhymastic cùng Last Fire khuấy động mùa Gáng sinh dưới cây thông pha lê khổng lồ-6

Cùng đón chờ điều kỳ diệu trong “Magical Show - Đêm diệu kỳ” diễn ra tại Royal City (Hà Nội) vào 24/12 này

Tiger Crysmas là chuỗi sự kiện đặc biệt mừng Giáng sinh lần đầu tiên được Tiger Crystal tổ chức. Sự kiện đêm 24/12 có sự xuất hiện của dàn line-up và DJ tên tuổi như Văn Mai Hương, Min, Suni Hạ Linh, onionn., RTee hứa hẹn mang đến một đêm Giáng sinh diệu kỳ thật bùng nổ.  

Ngay bây giờ, người hâm mộ đã có thể chia sẻ đam mê tại website: https://tigercrysmas.com/, và quy đổi đam mê thành một viên pha lê tương ứng trong số 6.999 viên pha lê, chung tay thắp sáng cây thông khổng lồ tại Royal City (Hà Nội) và công viên (Xuân Hương) Đà Lạt. Tiger Crysmas sẽ chính thức khai mở đêm diệu kỳ ngay thời khắc viên pha lê đam mê thứ 6,999 từ cây thông lung linh nhất Việt Nam được thắp sáng - thời khắc bạn sẽ không hề muốn bỏ lỡ.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soobin-rhymastic-cung-last-fire-khuay-dong-mua-gang-sinh-duoi-cay-thong-pha-le-khong-lo-n-331158.html

Rhymastic soobin Giáng sinh

Tin tức mới nhất