Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017

Soobin, Vũ Cát Tường thi nhau 'bắn rap' để nhận được cái gật đầu của cô bé xinh nhất 'The Voice Kids'

Cả Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đều trổ tài đọc rap khi phải thuyết phục cô bé Gia Hân.

Tối 19/8, tập 2 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã lên sóng truyền hình VTV3.

Sân khấu The Voice Kids trở nên sôi động khi xuất hiện "công chúa" xinh đẹp Huỳnh Nguyễn Gia Hân, em thể hiện ca khúc Sắc màu và đốt nóng toàn bộ sân khấu với đoạn rap cực chất.

Đặc biệt, ngoại hình xinh đẹp, phong cách trình diễn tự tin đã khiến tất cả mọi người "đứng ngồi không yên" và chinh phục được cả 4 HLV bấm nút chọn.

Vừa quay lại, HLV Soobin Hoàng Sơn đã thốt lên "trời ơi xinh quá, không thể nào cưỡng lại được", cả Tràm - Tiên và Vũ Cát Tường cũng bày tỏ sự phấn khích.

Soobin, Vũ Cát Tường thi nhau bắn rap để nhận được cái gật đầu của cô bé xinh nhất The Voice Kids-1Soobin, Vũ Cát Tường thi nhau bắn rap để nhận được cái gật đầu của cô bé xinh nhất The Voice Kids-2

HLV Vũ Cát Tường nhanh chóng vào cuộc, cô đã chạy lên sân khấu rap tiếng Anh, Soobin Hoàng Sơn cũng "không phải dạng vừa", anh thể hiện một đoạn rap bằng tiếng Việt để thuyết phục cô bé, cả hai đã tạo nên cuộc chiến gây cấn và cực kỳ hấp dẫn. Kết quả, nàng "công chúa" đã quyết định về với đội Soobin Hoàng Sơn.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 2 là "hoàng tử dân ca" Nguyễn Tâm Hào, cậu bé 11 tuổi đến từ Bình Dương thể hiện giọng hát ngọt ngào, trữ tình qua ca khúc Nội tôi. Từng câu luyến láy như rót mật vào tai, các HLV không giữ được cảm xúc phải bấm quay lại ngay những câu hát đầu tiên.

Cả 4 HLV tiếp tục lắng đọng khi lắng nghe câu chuyện về cuộc sống của Tâm Hào. Cậu sống với mẹ trong rừng cao su và phụ mẹ những công việc tại đây. Bố của em đi làm trên rẫy, lâu lâu mới về nhà. Cả bố và mẹ luôn ủng hộ, yêu thương, nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc của bé.

Soobin, Vũ Cát Tường thi nhau bắn rap để nhận được cái gật đầu của cô bé xinh nhất The Voice Kids-3

HLV Hương Tràm cảm thấy thương khi nghe Tâm Hào hát và nghĩ rằng người làm cho cậu bé hát hay hơn sẽ là HLV Vũ Cát Tường và hy vọng em sẽ giữ mãi chất mộc mạc như vậy. Kết quả, em đã quyết định về đội Vũ Cát Tường.

Mở màn tập 2 là cô bé hiền lành Trần Thị Hồng Thư đến từ Hà Nội. Hồng Thư đã từng tham gia The Voice Kids 2016 và dừng chân tại vòng Giấu mặt, trở lại cuộc thi cô bé đã thể hiện ca khúc Em tôi để dành tặng cho cô em gái 7 tuổi của mình. Hồng Thư quyết định chọn về đội Tràm - Tiên trong sự vui mừng của cặp HLV.

Tiếp theo là Nguyễn Phi Long, em thể hiện ca khúc Mưa bay tháp cổ. Với chất giọng "thiên phú" cậu bé đã thổi một làn gió mới cho ca khúc được đánh giá là khó nhằn này. Hotboy đã về với đội hotboy Soobin Hoàng Sơn.

Cậu bé Phạm Lê Quốc Hưng đến từ Gia Lai khiến cả khán phòng lắng đọng khi thể hiện ca khúc Đã có anh hai sáng tác Phạm Hồng Phước. Đặt tất cả tình cảm của mình vào bài hát, thêm vào đó là chất giọng truyền cảm đã khiến người nghe không khỏi thổn thức. Cậu đã chinh phục được HLV Vũ Cát Tường.

Tiếp theo là cô bé "hạt tiêu" Trần Minh Thư, 11 tuổi đến từ Hà Nội. Em mang đến một ca khúc rất đặc biệt mang tên Cho con gần ba thêm chút nữa được viết lời lại trên ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa bản hit đình đám của Hương Tràm.

Hương Tràm đã đứng lên vỗ tay vì quá xúc động. Cùng với cặp đôi Tràm – Tiên, Soobin Hoàng Sơn cũng đã bấm nút chọn để tranh giành giọng hát "hạt tiêu".

HLV Hương Tràm chia sẻ: "Không ngờ ca khúc của cô sau khi đổi đại từ nhân xưng lại trở thành ca khúc nói về tình cha con hay như thế, thật là tuyệt vời, cảm ơn con ngày hôm nay". Tiên Cookie cho rằng "hạt tiêu" hát rất cảm xúc đôi khi hơi "quá" nhưng cô rất thích điều này và nói "là nghệ sĩ là phải như thế". Chọn một ca khúc của Hương Tràm nên Minh Thư đã đồng ý về với đội của cô.

Tiếp nối đêm thi là cá tính âm nhạc vô cùng mới lạ Vũ Tiến Dũng. Để tạo sự khác biệt, cậu bé đã thể hiện ca khúc Opera bằng tiếng Ý mang tên Santa Lucia. Chất giọng bay bổng cùng cách trình diễn tự tin đã chinh phục được HLV Vũ Cát Tường.

Cô bé Trần Tuyết Đan Lê, 10 tuổi đến từ Nghệ An mang đến một không gian thú vị qua ca khúc Thềnh thềnh oong ơi. Với chất giọng trong sáng, cao vút và ngọt ngào, Đan Lê đã khiến cả trường quay vỗ tay không ngớt, ngay những giây phút cuối cùng 4 HLV đã bấm nút chọn quay lại.

Kết quả, mặc dù thích Vũ Cát Tường nhưng Đan Lê lại quyết định về đội của Soobin Hoàng Sơn.

Giọng ca nhí Phi Khang với ca khúc Áo mùa đông đã chinh phục HLV Vũ Cát Tường bởi chất giọng trưởng thành.

Tập 3 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 26/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soobin-vu-cat-tuong-thi-nhau-ban-rap-de-nhan-duoc-cai-gat-dau-cua-co-be-xinh-nhat-the-voice-kids-n-130736.html

Vũ Cát Tường Soobin Hoàng Sơn Hương Tràm Tiên Cookie Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017