Soojin chính thức rời (G)-IDLE sau scandal bắt nạt chấn động

Phía công ty chủ quản Cube cũng đã có thông báo chính thức về việc này.

Mới đây, MXH nói chung và fan Kpop nói riêng đang "dậy sóng" bởi thông tin Soojin sẽ chính thức rời (G)-IDLE. Đây được xem là một trong những tin tức chấn động trong ngày hôm nay vì quá đột ngột.

Trước đó, báo Hàn còn đưa tin (G)-IDLE đang dự định comeback trong thời gian sắp tới và cũng không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Soojin sẽ rời nhóm.

Soojin chính thức rời (G)-IDLE sau scandal bắt nạt chấn động-1
Soojin.

Nguyên văn thông báo của công ty chủ quản Cube Entertainment:

"Đây là Cube Entertainment. Đầu tiên chúng tôi xin gửi lời xin lỗi vì đã gây nhiều quan ngại liên quan đến vụ tranh cãi của nghệ sĩ công ty chúng tôi, Seo Soojin.

Hôm nay, chúng tôi xin chính thức thông báo rằng Soojin sẽ rời nhóm (G)-IDLE. Từ nay về sau, (G)-IDLE sẽ hoạt động với 5 thành viên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức và dành sự ủng hộ không đổi để nhóm có thể mang đến cho mọi người một hình ảnh trưởng thành hơn của (G)-IDLE cả về mặt âm nhạc lẫn biểu diễn".

Soojin chính thức rời (G)-IDLE sau scandal bắt nạt chấn động-2
Từ nay (G)-IDLE sẽ hoạt động với đội hình 5 thành viên.

Vào tháng 3 năm nay, Soojin đã đối mặt với scandal nghiêm trọng liên quan đến việc bắt nạt bạn học từ thời cấp 2. Ngay sau đó, nữ diễn viên Seo Shin Ae cũng đã lên tiếng và đưa ra bằng chứng xác thực.

Trong thời gian đó, Soojin chịu áp lực cực lớn từ phía dân mạng và liên tục nhận đề nghị yêu cầu rời nhóm. Được biết, Soojin đã thừa nhận các cáo buộc như: từng mặc trang phục không phù hợp, cãi nhau với ban qua điện thoại và thậm chí là hút thuốc. Tuy nhiên, nữ Idol phủ nhận việc bắt nạt.

Soojin chính thức rời (G)-IDLE sau scandal bắt nạt chấn động-3Soojin chính thức rời (G)-IDLE sau scandal bắt nạt chấn động-4
Seo Shin Ae từng đưa bằng chứng cho thấy Soojin bắt nạt các bạn thời đi học.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nong-soojin-chinh-thuc-roi-g-idle-sau-scandal-bat-nat-hoc-duong-chan-dong-2204849.html

Soojin (G)I-DLE Seo Shin Ae Kpop

Tin tức mới nhất