'Sốt xình xịch' với màn chơi đàn bằng mỏ của cô gà Jogku

Màn trình diễn xuất thần bản nhạc "O Mio Babbino Caro - Cha thân yêu của con" của G.Puccini đến từ một con gà khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.



Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một con gà mái chơi piano bằng cách gõ mỏ vào các phím đàn đang được chia sẻ rầm rộ. Đoạn clip này được đăng trực tuyến trên trang mạng xã hội Two Creative Chicks.

Theo hình ảnh ghi lại, bối cảnh được quay tại một góc nhà nhỏ, có hoa, cây cảnh. Bên cạnh chiếc đàn piano là chú gà có bộ lông vàng óng đang dùng mỏ mổ từng phím đàn theo giai điệu bài hát O Mio Babbino Caro (tạm dịch: Cha thân yêu của con). Kết thúc clip, "nghệ sĩ" đặc biệt nhận những tràng vỗ tay, được tặng cả hoa, thức ăn từ một "người hâm mộ".
 


Clip: chú gà có thể chơi piano bằng cách gõ mỏ vào các phím đàn gây sốt cộng đồng mạng.
 

Theo tìm hiểu, chú gà mái trong clip có tên Jogku thuộc giống gà Buff Brahma, được hơn 20 tháng tuổi. Hiện chú gà này đang sống cùng chủ nhân tại Germantown (Mỹ).



Chân dung gà mái với khả năng đánh đàn khác lạ.
 

Chủ nhân của cô gà này là bà Shannon Myers. Shannon có cả một trang trại gà. Chia sẻ với báo chí về khả năng đặc biệt của cô gà mái, bà Shannon cho hay, đàn gà của bà thường "tùy tiện" mổ vào chiếc đàn piano đặt trong nhà. Phát hiện ra điều kỳ lạ từ giống gà đang nuôi, bà Shannon nảy ra ý tưởng huấn luyện gà đánh đàn.

Không phụ công của Shannon, cô gà được bà đào tạo có thể "đánh đàn" bằng mỏ các ca khúc đơn giản. “Chỉ cần 10 phút là nó đã biết cách gõ mỏ vào phím đàn. Tôi mất 2 tuần để dạy nó đánh đàn”, bà Shannon Myers vui mừng cho biết.
 


Khoảnh khắc cô gà dùng mỏ chơi đàn điêu luyện.
 

Trước đó, gà mái Jogku cũng từng gây sốt với màn thể hiện ca khúc America the Beautiful (tạm dịch: Nước Mỹ tươi đẹp) được Daily Mail đưa tin hồi tháng 2 vừa qua.



Cô gà dùng mỏ đánh đàn theo giai điệu ca khúc "Nước Mỹ tươi đẹp" gây sốt trước đó.

 

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

 


thánh đánh đàn người hâm mộ cover

Tin tức mới nhất