Soyeon (T-ara) đến Qatar ủng hộ chồng đá World Cup

Nữ thần tượng nhóm T-ara sẽ tiếp thêm sức mạnh cho ông xã Cho Yumin tại World Cup 2022.

Mới đây, nữ ca sĩ Soyeon (nhóm T-ara) đăng bức ảnh áo cầu thủ số 24 của chồng mình lên Instagram với dòng trạng thái: "Tôi sẽ tới Qatar World Cup".

Được biết ông xã cô - Cho Yumin - là một trong những cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, đang có mặt tại Qatar để tham dự World Cup 2022.

Đây được cho là hành động ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho nam cầu thủ. 

Soyeon (T-ara) đến Qatar ủng hộ chồng đá World Cup-1

Trước đó, vào ngày 3/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Soyeon và Cho Yumin đã chính thức đăng ký kết hôn sau 3 năm hẹn hò. 

Trong thông báo kết hôn, Soyeon viết: "Khi bạn trai nói rằng anh ấy muốn cưới tôi, tôi đã nghĩ ra một mục tiêu để cả hai cùng phấn đấu. Tôi đã nói rằng chúng tôi hãy kết hôn sau khi anh làm việc chăm chỉ để trở thành đại diện quốc gia và tham dự World Cup.

Chúng tôi đã lấy đó làm mục tiêu và hướng về nó. Cho Yumin hoàn thành mọi lời hứa của mình. Tôi chân thành biết ơn anh ấy".

Cặp đôi cũng quyết định tạm hoãn đám cưới để Yumin có thể tập trung toàn bộ cho đội tuyển quốc gia.

Soyeon (T-ara) đến Qatar ủng hộ chồng đá World Cup-2
Soyeon và Yumin trong ngày đăng ký kết hôn

Soyeon (T-ara) đến Qatar ủng hộ chồng đá World Cup-3Soyeon (T-ara) đến Qatar ủng hộ chồng đá World Cup-4Soyeon (T-ara) đến Qatar ủng hộ chồng đá World Cup-5

Soyeon tên thật là Park In Jung, sinh năm 1987. Cô ra mắt với vai trò là giọng hát chính của nhóm nhạc nữ nổi tiếng T-ara. Trong khi đó, Cho Yumi sinh năm 1996, kém Soyeon tới 9 tuổi.

Anh có trận ra mắt trong màu áo Suwon FC vào năm 2018, cùng năm giành huy chương vàng với U-23 Hàn Quốc tại Đại hội thể thao Châu Á Jakarta.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soyeon-tara-den-qatar-ung-ho-chong-da-world-cup-n-328209.html

Soyeon T-ara Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao