SpaceSpeakers lên tiếng về tin đồn 'bỏ con' của 16 Typh, không cho phép nghệ sĩ tham gia bất kì trận diss nào nữa!

SpaceSpeakers Label chính thức có tiếng nói về sự việc ồn ào những ngày qua liên quan đến 16 Typh.

Tối 14/6, SpaceSpeakers Label chính thức đưa ra thông báo để xác nhận những tin tức liên quan đến nghệ sĩ 16 Typh. Theo đó, những ngày qua, các tin đồn đang được chia sẻ xoay quanh việc "16 Typh yêu cầu bạn gái phá thai" và những tin đồn có ý nghĩa tương tư là hoàn toàn sai sự thật "mang tính chất vu khống nghiêm trọng đối với nghệ sĩ". Phía SpaceSpeakers Label cũng cho rằng "những thông tin này nhằm muc đích công kích, ảnh hưởng tiêu cực đến nghệ sĩ 16 Typh,..."

SpaceSpeakers lên tiếng về tin đồn bỏ con của 16 Typh, không cho phép nghệ sĩ tham gia bất kì trận diss nào nữa!-1
Toàn văn thông báo chính thức của SpaceSpeakers Label về những vụ việc xoay quanh 16 Typh vừa qua.

Là một label chuyên về rap/ hiphop, thông báo cũng nhận định rằng "beef/ dissing" là đặc trưng của văn hóa Hiphop, tuy nhiên một số kênh truyền thông, MXH lại lợi dụng việc này để xuyên tạc, đưa thông tin sai lệch. SpaceSpeakers Label cũng thông báo không cho phép 16 Typh tham gia diss nữa.

Những ngày qua, hot nhất làng rap là "đại chiến" giữa Thành Draw và 16 Typh. Khuya 11/6, Thành Draw tung track diss thứ hai mang tên DUNGDAY?! tiết lộ nhiều thông tin gây hoang mang về đời tư của 16 Typh sau track "khai mạc" 15A KARMA.

Qua đó, Thành Draw tiết lộ nhiều thông tin về 16 Typh như vấn đề với công ty chủ quản (hiện tại là SpaceSpeakers Label) ở câu rap "Mong công ty này phá sản. Mong hợp đồng này xoá ngang" hay bị Andree "đòi xử" - "Không đông người thì ngày hôm đấy anh Bâus đã xử mày như nào?".

Cao trào của bài rap nằm ở câu: "Mày sao hiểu được cảm giác xót con khi mày còn chưa thấy đứa con mình cất tiếng nói?", điều này làm dấy lên nhiều tin đồn gây sốc về 16 Typh không có trách nhiệm với người cũ, yêu cầu "phá thai" và "bỏ con".

SpaceSpeakers lên tiếng về tin đồn bỏ con của 16 Typh, không cho phép nghệ sĩ tham gia bất kì trận diss nào nữa!-2

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nong-space-speakers-len-tieng-ve-tin-on-bo-con-cua-16-typh-khong-cho-phep-nghe-si-tham-gia-bat-ki-tran-diss-nao-nua-a434459.html

16 Typh SpaceSpeakers

Tin tức mới nhất