SpaceSpeakers xin lỗi vì biểu diễn gợi dục tại liveshow 18+

Ngoài yếu tố 18+, đêm nhạc còn bị cho là vi phạm quy định về quảng cáo bia, rượu.

Ngày 1/2, UBND TP.HCM quyết định xử phạt hành chính công ty Người hâm mộ Việt, đơn vị tổ chức "Spacespeakers live concert - The Kosmik" 110 triệu đồng.

Vì liveshow 18+ này "sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc".  

SpaceSpeakers xin lỗi vì biểu diễn gợi dục tại liveshow 18+-1
 Chương trình này không cảnh báo hay kiểm soát độ tuổi khán giả, chỉ cần trình vé là có thể vào xem.

Ngay sau khi nhận quyết định xử phạt, công ty SpaceSpeakers đã lên tiếng xin lỗi: “Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến quý khán giả. Với tinh thần cầu thị, chúng tôi xin nhận trách nhiệm cho những thiếu sót tại chương trình như UBND TP.HCM đã nêu ra.

Chúng tôi rút kinh nghiệm sâu sắc sau sự việc lần này để không xảy ra sai sót tương tự, đồng thời tiếp tục có những đóng góp tích cực cho thị trường âm nhạc Việt Nam”. 

SpaceSpeakers xin lỗi vì biểu diễn gợi dục tại liveshow 18+-2

Được biết, chương trình diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 tối 12/11/2022, có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Touliver, Rhymastic, Kimmese, Binz, JustaTee, SOOBIN, 16 Typh...

Trong tiết mục They Said, nghệ sĩ múa mặc trang phục tương tự quần áo lót biểu diễn cùng ca sĩ trên giường ngủ với tư thế ngả người, ưỡn ngực. Ngoài ra, ca sĩ còn cầm lon bia rót vào vùng ngực của nghệ sĩ múa.

Trong tiết mục Forget About Her, nghệ sĩ múa trong trang phục tương tự bikini (hở và thấy rõ toàn bộ phần mông, đùi) thực hiện các động tác trườn, bò trên đàn piano thể hiện sự gợi dục, gợi tình.

Tương tự, màn diễn Nến Và Hoa của Rhymastic cũng táo bạo không kém. Ngoài yếu tố 18+, đêm nhạc còn bị cho là vi phạm quy định về quảng cáo bia, rượu.

SpaceSpeakers xin lỗi vì biểu diễn gợi dục tại liveshow 18+-3

SpaceSpeakers thành lập vào ngày 31/10/2011. Touliver, Soobin, Rhymastic, Triple D, JustaTee, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng... là những gương mặt đầu tiên. Năm 2018, 2019, Binz, TINLE và SlimV gia nhập tổ chức âm nhạc.

Thu Hà
Theo VIetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/spacespeakers-xin-loi-vi-bieu-dien-goi-duc-tai-liveshow-18-n-335371.html

SpaceSpeakers Binz

Tin tức mới nhất