'Spider-Man' tung trailer phản diện đa vũ trụ, 3 Người Nhện đâu rồi?

Marvel cuối cùng đã hé lộ trailer cực mãn nhãn của phần mới nhất mang tên "Spider-Man: No Way Home".

Sáng 17/11, Marvel chính thức tung ra trailer 2 cho bom tấn cuối năm Spider-Man: No Way Home. Đây là một trong những dự án được mong đợi nhất bởi nó sẽ mở ra khái niệm đa vũ trụ (multiverse) trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Trailer đầu tiên của bộ phim từng khiến người hâm mộ phát cuồng với sự trở lại của Doc Ock/Otto Octavius (Alfred Molina) từ Spider-Man 2 (2004). Tuy nhiên, tất cả chưa là gì so với trailer mới khi toàn bộ ác nhân từ các thế hệ Người Nhện trước đây bắt đầu ồ ạt đổ về.


Trailer "Spider-Man: No Way Home"

Trong trailer mới nhất, Marvel chiêu đãi khán giả nhiều phân cảnh hành động mãn nhãn khi đối mặt với đa vũ trụ. Do bùa chú của Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) thất bại, hàng loạt các ác nhân từ mọi vũ trụ bắt đầu tràn về MCU.

Spider-Man tung trailer phản diện đa vũ trụ, 3 Người Nhện đâu rồi?-1

Không chỉ riêng Doc Ock mà lần lượt Green Goblin/Norman Osborn, Electro/Max Dillon (Jamie Foxx), Lizard/Curt Connors, Sandman/Flint Marko đồng loạt trở lại đe dọa tính mạng của nhóm bạn.

Peter Parker, Ned Leeds (Jacob Batalon) và MJ (Zendaya) đành một lần nữa nhờ tới sự trợ giúp của Doctor Strange. Tuy nhiên, vị Pháp sư Tối thượng kiên quyết từ chối và tiết lộ số phận của các ác nhân là sẽ bỏ mạng khi đối đầu với Spider-Man.

Spider-Man tung trailer phản diện đa vũ trụ, 3 Người Nhện đâu rồi?-2Spider-Man tung trailer phản diện đa vũ trụ, 3 Người Nhện đâu rồi?-3Spider-Man tung trailer phản diện đa vũ trụ, 3 Người Nhện đâu rồi?-4Spider-Man tung trailer phản diện đa vũ trụ, 3 Người Nhện đâu rồi?-5Spider-Man tung trailer phản diện đa vũ trụ, 3 Người Nhện đâu rồi?-6
Hàng loạt phản diện tái xuất

Đặc biệt phân cảnh MJ rơi xuống gần như tái hiện hoàn toàn phân cảnh của Emma Stone trong The Amazing Spider-Man khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích.

Tuy nhiên sau khi trailer lên sóng, nhiều khán giả lại đặt ra dấu hỏi về việc liệu có hay không việc 3 Người Nhện cùng xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home.

Nếu Tobey Maguire và Andrew Garfield không xuất hiện, việc một mình "nhện nhí" Tom Holland phải chiến đấu với 5 phản diện cùng lúc là điều không tưởng.

Bên cạnh đó, một bức ảnh có sự xuất hiện của Andrew Garfield lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến các fan càng thêm tin tưởng khả năng 3 Người Nhện cùng tham gia vào cuộc chiến này.

Spider-Man tung trailer phản diện đa vũ trụ, 3 Người Nhện đâu rồi?-7
Bức ảnh gây xôn xao khi có 2 Người Nhện bị tung ra trước đó

Spider-Man tung trailer phản diện đa vũ trụ, 3 Người Nhện đâu rồi?-8
Cư dân mạng nghi ngờ trong trailer đã chỉnh sửa để xóa bỏ 2 Nguời Nhện khác

Spider-Man: No Way Home chính thức khởi chiếu từ 17/12/2021 trên toàn thế giới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 


spiderman Marvel

Tin tức mới nhất