'Squid Game' gặp rắc rối vì dùng số điện thoại thật, nhà sản xuất lên tiếng

Việc sử dụng số điện thoại thật trong phim "Squid Game" đã khiến một khán giả liên tục bị làm phiền bởi hàng nghìn cuộc điện thoại mỗi ngày.

Theo nguồn tin từ Money Today, một người đàn ông đã cáo buộc nhà sản xuất bom tấn truyền hình Squid Game đăng tải số điện thoại của ông trong bộ phim này. Điều này khiến ông liên tục bị làm phiền khi phải nhận hàng nghìn cuộc điện thoại mỗi ngày bởi những người xem phim hiếu kì.

"Tôi phải nhận những cuộc gọi và tin nhắn 24/7, đến mức mà tôi không thể trở lại cuộc sống bình thường", chủ nhân số điện thoại chia sẻ, "Đây là số điện thoại mà tôi đã dùng hơn 10 năm nay rồi."

Squid Game gặp rắc rối vì dùng số điện thoại thật, nhà sản xuất lên tiếng-1

Nguồn tin Money Today cũng cho biết, số điện thoại của người đàn ông này bị xuất hiện ngay trong tập đầu tiên của series Squid Game. Cụ thể, số điện thoại nằm trong tấm danh thiếp do doanh nhân bí ẩn đưa cho nhân vật chính Seong Gi Hun. 

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đại diện phim đã lên tiếng để làm rõ vấn đề. "Chúng tôi và nhà sản xuất phim Squid Game đã nhận thức vấn đề này và hiện đang cùng làm việc để tìm ra hướng giải quyết', thông báo của Netflix cho biết.

Squid Game bắt đầu phát sóng từ ngày 17/9. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Hwang Dong-hyuk với nội dung xoay quanh nhân vật Gi-hun (Lee Jung-jae thể hiện) - một kẻ nghiện cờ bạc - được mời chơi trò chơi cùng với 455 người thiếu tiền khác với giải thưởng hấp dẫn là 45,6 tỷ won (39,4 triệu USD).

Đối với mỗi vòng của một trò chơi trẻ em khác nhau, những người tham gia sẽ phải chiến đấu đến chết để lọt vào vòng tiếp theo và người tồn tại đến cuối cùng là người chiến thắng.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/squid-game-gap-rac-roi-vi-su-dung-so-dien-thoai-that-netflix-len-tieng-2021092414472285.htm

Squid Game

Tin tức mới nhất