ST Sơn Thạch nói về mối quan hệ với Lan Ngọc và Thúy Ngân

ST Sơn Thạch khẳng định bản thân đã nhiều lần nói rõ về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc nhưng dường như mọi nghĩ chỉ tin vào những điều họ muốn tin.

ST Sơn Thạch nói về mối quan hệ với Lan Ngọc và Thúy Ngân-1
ST Sơn Thạch và Lan Ngọc có mối quan hệ thân thiết

Phóng viên: Mọi người vẫn thắc mắc phải anh với Ninh Dương Lan Ngọc là một đôi không?

- ST Sơn Thạch: Chúng tôi có mối quan hệ khăng khít, khó để đặt tên. Nhưng chắc chắn chúng tôi không yêu nhau. Tôi đã nhiều lần nói về điều đó rồi nhưng dường như mọi người chỉ tin vào những gì họ muốn tin mà thôi. Nên có lẽ, mọi giải thích của tôi không có giá trị gì lắm.

Và gần đây nữa, anh cũng xuất hiện đều đặn với Thúy Ngân, phải chăng ST - Thúy Ngân khác với mối quan hệ ST - Lan Ngọc?

- Tôi có một nhóm bạn thân, ngoài Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân còn có Song Luân, Ngọc Thanh Tâm, Lâm Thành Kim... Không phải lúc nào đi chơi cùng nhau, chúng tôi cũng phải "hê" lên cho mọi người biết cả.

Chúng tôi không cần những status (bài đăng) trên mạng xã hội, chúng tôi cần những kỷ niệm đẹp cùng nhau. Khi đã hình thành một nhóm bạn cùng nhau, nghĩa là mọi người trong nhóm đều có sự kết nối đặc biệt. Một cách dễ hiểu hơn thì chúng tôi có chung tần số, chung một luồng năng lượng nên rất hợp nhau.

Tam thập nhi lập, anh cũng đã nghĩ đến chuyện lập gia đình ở tuổi này rồi chứ nhỉ?

- Tôi đã nghĩ đến nó khi chưa 30 tuổi nữa. Nhưng ở hiện tại, tôi không còn nghĩ đến nữa vì cuộc sống của tôi dành cho âm nhạc. Tôi còn nhiều điều phải thực hiện và với bản tính của mình, tôi không muốn bất cứ điều gì chi phối đến công việc của mình.

ST Sơn Thạch nói về mối quan hệ với Lan Ngọc và Thúy Ngân-2
Khán giả liên tục đẩy thuyền ST Sơn Thạch với Thúy Ngân

Nhưng tình yêu mà, sao có thể sắp xếp lịch đến, lịch đi được bạn nhỉ?

- Khi toàn tâm cho điều gì đó, bạn sẽ không nghĩ đến những điều khác. Và vì không nghĩ đến nên những điều đó cũng sẽ không đến. Tôi nghĩ đó là hiệu ứng domino, một loại nhân quả dễ hiểu thôi. Tôi cũng sẽ không từ chối nếu tình yêu tìm đến mình. Nhưng tôi cũng có những quy tắc và mẫu hình riêng. Cho đến khi chưa có một mẫu hình đó thì có lẽ tình yêu cũng chưa tới đâu (cười).

Hẳn kế hoạch nghề nghiệp của anh khủng khiếp lắm nhỉ nên mới không có thời gian cho yêu đương?

- Tôi thần tượng và muốn trở thành một Rihanna Việt Nam. Cô ấy nổi tiếng, điều đó không cần bàn. Nhưng điều mà tôi nhìn thấy và cần phải học hỏi từ cô ấy chính là những hoạch định rất rõ ràng cho từng bước đi của mình. Mọi thứ ở cuộc đời này chưa bao giờ dễ dàng nhưng nếu có sẵn kế hoạch cho những bước đi của mình, mọi thứ sẽ dễ thở hơn. Tôi ấp ủ về hành trình vừa làm nghề vừa có một thương hiệu cho chính mình trên thương trường.

ST Sơn Thạch nói về mối quan hệ với Lan Ngọc và Thúy Ngân-3
Cả ba có mối quan hệ thân thiết

Không khó để nhìn thấy khát vọng và tham vọng chiến thắng của ST Sơn Thạch trên mọi hành trình, bạn có tin bản thân có đủ tài năng và may mắn để thành công không?

- Tôi từng nằm mơ bản thân biểu diễn ở một sân khấu lớn với 20-30 ngàn khán giả. Tôi diễn cùng ngôi sao quốc tế. Giấc mơ đó hơi xa vời nhỉ. Nhưng nếu không dám ước mơ, làm sao đi được đến đích. Đích đến đó như thế nào cũng được nhưng bản thân phải chắc chắn là luôn cố gắng và nỗ lực. Tôi tin rằng, bất cứ ai cố gắng cũng sẽ nhận được những thành tựu tương ứng. Hôm nay chưa được vì bản thân cố gắng chưa đủ.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/st-son-thach-noi-ve-moi-quan-he-voi-lan-ngoc-va-thuy-ngan-196240919101038266.htm

ST Sơn Thạch Thúy Ngân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất