Street style đêm Sài Gòn toàn hàng hiệu của MC Quỳnh Chi

MC xinh đẹp của The Voice Kids vừa thực hiện bộ ảnh street style với những món hàng hiệu đắt tiền được hoà phối chuẩn chỉnh.

Không chỉ là một MC vốn quen mặt với các chương trình thể thao của VTV, Quỳnh Chi gần đây còn được khán giả nhớ tới với vai trò dẫn dắt The Voice Kids 2017 có duyên và ấn tượng. Ngoài đam mê với nghiệp dẫn thì Quỳnh Chi còn đặc biệt yêu thích thời trang.


Tủ đồ của cô nàng không thiếu những món hàng hiệu đắt tiền, thậm chí còn là hàng limited (những món đồ phiên bản giới hạn) trên thế giới.


Mới đây, sau khi kết thúc The Voice Kids, Quỳnh Chi đã có dịp thực hiện bộ ảnh street style giữa trời đêm Sài Gòn với loạt set đồ được phối ăn ý cùng phụ kiện thời thượng.


Set 1: MC Quỳnh Chi diện cả cây hàng hiệu Roberto Cavali sắc xanh lá hoạ tiết phối cùng áo lông, túi xách nhỏ nhắn và nón beret đang là xu hướng hot. Đặc biệt phải kể đến đôi boots chiến binh đã "nâng tầm" phong cách cho set đồ thêm cá tính.

Street style đêm Sài Gòn toàn hàng hiệu của MC Quỳnh Chi-1

Street style đêm Sài Gòn toàn hàng hiệu của MC Quỳnh Chi-2

Set 2: Ở set đồ này Quỳnh Chi trổ tài kết hợp áo cách điệu của Moschino cùng chân váy xếp pli thuộc Blugirl và điểm sáng chính là chiếc túi Chanel limited với mức giá $4700 không phải ai cũng có thể sở hữu. Chiếc áo lông khoác hờ cũng tăng thêm vẻ sành điệu, sang trọng của một quý cô.

Street style đêm Sài Gòn toàn hàng hiệu của MC Quỳnh Chi-3

Street style đêm Sài Gòn toàn hàng hiệu của MC Quỳnh Chi-4

Set 3: Quỳnh Chi nổi trội giữa trời đêm với sắc đỏ đen phối hợp chuẩn chỉnh từng chi tiết. Và điểm nhấn của set đồ gây chú ý chính là chiếc thắt lưng to bản và đôi boots màu đỏ được mix đẹp không còn chỗ chê.

Street style đêm Sài Gòn toàn hàng hiệu của MC Quỳnh Chi-5

Street style đêm Sài Gòn toàn hàng hiệu của MC Quỳnh Chi-6

Set 4: Nàng MC biến hoá với phong cách cá tính khi kết hợp quần khoá kéo cùng áo len cổ lọ. Phụ kiện thắt lưng to bản, boots ánh kim, mắt kính, nón beret và khuyên tai đều góp phần giúp Quỳnh Chi trở nên "chất ngất"

Street style đêm Sài Gòn toàn hàng hiệu của MC Quỳnh Chi-7

Street style đêm Sài Gòn toàn hàng hiệu của MC Quỳnh Chi-8

Set 5: Một chút sexy với trang phục ren xuyên thấu nhưng không làm mất chất cá tính của Quỳnh Chi.

Street style đêm Sài Gòn toàn hàng hiệu của MC Quỳnh Chi-9


Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/street-style-dem-sai-gon-toan-hang-hieu-cua-mc-quynh-chi-n-141432.html

Tin tức mới nhất