Street style giới trẻ: Phương Mỹ Chi kín đáo đối lập Jun Vũ sexy khoe vòng 1 mới trùng tu

Dàn hot-face Việt khoe street style người giản dị, người cầu kỳ song đều mang màu sắc đa dạng, chào đón mùa hè.


Min nữ tính trong thiết kế váy đầm midi hơi hướng cổ điển.


Từ ngày trùng tu vòng 1, Jun Vũ thường xuyên trưng dụng các thiết kế gợi cảm thoát mác hot girl trà sữa. Mới đây, cô nàng "đốt mắt" người hâm mộ khi khoe vóc dáng bốc lửa trong bộ bikini 2 mảnh.


Trong khi đó, Phương Mỹ Chi bất ngờ kín đáo sau nhiều lần bị chê ăn mặc già dặn, gợi cảm.


Khánh Linh The Face mix đồ mang đậm hơi thở mùa hè với gam màu vàng - trắng cùng áo trễ vai kết hợp quần ống loe thời thượng. Một chiếc mũ cói rộng vành và túi tua rua hoàn thiện set đồ.


Chạy theo xu hướng diện áo choàng tắm pose hình, Thúy Vi thả dáng bên hồ bơi.


Quỳnh Anh Shyn chất chơi với áo croptop phối quần ống suông, giầy sneaker khủng. Trong mỗi bức hình street style, hot girl luôn có những cách tạo dáng bắt mắt người xem.


Nhìn outfit của Joilie Nguyễn tưởng đơn giản nhưng lại có giá lên đến khoảng nửa tỉ gồm áo sơmi của Thom Browne phối cùng kính Dior, ví Goyard, giày Saint Laurent và đồng hồ Hublot Big Bang One Click có giá lên đến 480 triệu đồng.


Tú Hảo chạy theo cuộc chiến hàng hiệu khi góp thêm vào bộ sưu tập chiếc túi Chanel Boy phiên bản màu đen được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.


Phí Phương Anh khiến người hâm mộ thích thú khi khoe street style vừa cá tính vừa nữ tính gồm váy hoa nhẹ nhàng phối cùng áo khoác jeans.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/street-style-gioi-tre-phuong-my-chi-kin-dao-doi-lap-jun-vu-sexy-khoe-vong-1-moi-trung-tu-n-154489.html

jun vũ street style Thúy Vi street style giới trẻ Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất